Người mẫu đi đẻ ngay sau khi trình diễn nội y

Slick Woods được đưa tới bệnh viện gần nhất khi kết thúc đêm diễn cho Rihanna tại New York Fashion Week.
Người mẫu đi đẻ ngay sau khi trình diễn nội y

Theo TMZ, tối 13/9, Slick Woods là người mẫu trình diễn bộ sưu tập nội y Savage x Fenty của Rihanna tại New York Fashion Week. Tại đêm thời trang, Slick Woods đã trở dạ nhưng cố gắng hoàn thành màn biểu diễn.

Slick Woods (giữa) trong phần trình diễn.

Slick Woods (giữa) trong phần trình diễn.

Ngay khi rời sàn catwalk, người mẫu 22 tuổi được các nhân viên y tế đưa tới bệnh viện gần nhất. Hiện tại chưa rõ Slick Woods đã sinh con hay chưa. Đây là con của cô và người mẫu Adonis Bosso.

Rihanna chia sẻ lý do muốn Slick Woods thể hiện những thiết kế của mình trên E! News: "Phụ nữ là những người mạnh mẽ nhất trên Trái đất. Cơ thể chúng ta có thể làm rất nhiều việc. Nếu bạn có cơ may mang một sinh linh tới thế giới này, đó là việc đáng để ăn mừng. Tôi luôn chào mừng phụ nữ trên mọi hành trình của họ".

Bộ sưu tập nội y của Rihanna được E! News đánh giá là tạo đột phá tại Tuần thời trang New York năm nay. Người mẫu ở nhiều kích thước khác nhau thể hiện những bộ nội y, áo ngủ, quần thể thao... bằng động tác khiêu vũ, yoga.

Slick Woods là người mẫu thời trang Mỹ, thuộc công ty quản lý The Lions. Người đẹp 22 tuổi cao 1,79m, từng trình diễn trong show của Marc Jacobs, hợp tác cùng các ngôi sao như Naomi Campbell, Lupita Nyong'o... Năm nay, cô được Models.com xếp vào Top 50 người mẫu của năm.

Đọc thêm