Người thân của nữ gôn thủ dự FLC Ladies Cup 2018 có cơ hội nhận HIO với xe sang tiền tỷ

(PLO) - Giải Vô địch Golf Nữ FLC 2018 – FLC Ladies Cup đang là sự kiện nổi bật thu hút sự chú ý của các golfer nữ trong làng golf Việt Nam. Diễn ra từ ngày 3-4/2;/2018 tại FLC Samson Golf Links, đây sẽ là giải đấu quy tụ hàng trăm nữ gôn thủ  là người Việt Nam và người nước ngoài đang sinh sống tại Việt Nam.
Người thân của nữ gôn thủ dự FLC Ladies Cup 2018 có cơ hội nhận HIO với xe sang tiền tỷ

Đây là một giải đấu được xem như ngày hội của các nữ gôn thủ để thoả mãn niềm đam mê cũng như rinh giải thưởng lớn nhất từ trước tới nay. Niềm đam mê môn thể thao gôn của các gôn thủ nữ đặc biệt là các gôn thủ trẻ sẽ là tiền đề cho phong trào gôn nữ tại Việt Nam trong tương lai.

Tuy nhiên, không chỉ dành riêng cho các golfer nữ, BTC là tập đoàn FLC đã rất tinh ý khi mở thêm một bảng đấu nữa dành cho người thân (phu quân hoặc bạn trai) của các nữ gôn thủ đăng kí tham dự FLC Ladies Cup 2018.

Theo đó,mỗi golfer nữ sẽ được đăng kí thêm người thân (bạn trai, phu quân) tham dự giải và số lượng golfer khách mời nam này sẽ được chia vào một bảng đấu riêng.

BTC cho biết, các khách mời nam này sẽ được chia bảng thi đấu (tính theo handicap) và sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng có giá trị tương đương với các golfer nữ.

Như vậy, các golfer nam khách mời là người thân những nữ golfer đăng kí tham gia FLC Ladies Cup 2018 sẽ có cơ hội nhận được những giải thưởng lớn như ô tô sang trọng, thẻ hội viên VIP tại FLC Sam Son Golf Links, voucher nghỉ dưỡng tại hệ thống FLC Resort…

Đây quả thực là một cơ hội tuyệt vời để các golfer nam và nữ có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại FLC Samson Golf Links, một những sân golf đẹp nhất Việt Nam. FLC Samson Golf Links nằm giáp sông và biển, nổi tiếng vì hệ thống các bẫy cát, bẫy nước thách thức và bề mặt green uốn lượn khó đoán, chưa kể sự ảnh hưởng từ gió biển luôn là một thách thức thú vị với người chơi.

Với những thiết kế ấn tượng trên, đây là địa điểm được nhiều giải đấu tin tưởng lựa chọn để tổ chức: FLC Golf Championship; Giải vô địch nữ Quốc gia vào cuối tháng 10/2016; Giải Faros Golf Tournament hay giải golf vô địch quốc gia mở rộng năm 2016; giải Faros Golf Tournament 2017; giải AMD Golf Challenge 2017 hay giải Danko Golf Championship 2017...

Đọc thêm