Người yêu cũ không kìm được cảm xúc khi gặp lại Brooklyn

Người đẹp Hana Cross thổn thức trong vòng tay bạn bè sau cuộc đối thoại căng thẳng với cậu cả Brooklyn nhà Becks trong bữa tiệc hôm 12/9.
Brooklyn và Hana Cross rời bữa tiệc hôm 12/9.

Brooklyn và Hana Cross rời bữa tiệc cách nhau 5 phút hôm 12/9. Ảnh: GC Images.

Brooklyn và người mẫu hơn hai tuổi không đi cùng nhau nhưng đều xuất hiện tại buổi lễ mừng ra mắt sản phẩm mới của thương hiệu thời trang nội y Agent Provocateur tổ chức ở hộp đêm Annabel. Chàng trai 20 tuổi được trông thấy nói chuyện với Hana Cross. Sau đó, chân dài Anh trông buồn bã trong nhà tắm khiến các bạn hết lòng an ủi.

"Đôi trẻ lời qua tiếng lại rất căng thẳng. Cuối cùng tôi có thể nghe thấy Brooklyn nói nó là thế đấy. Cậu ta rời đi còn cô ấy quay trở lại bên các bạn, trông chán nản nhưng vẫn cố nén cảm xúc trong khi bạn bè trấn an, xoa dịu.

Giống như trò chơi mèo đuổi chuột, suốt buổi tối cô ấy cố gắng đến gần và thu hút cậu ấy nhưng cuối cùng phải chạy vào nhà vệ sinh và khóc nức nở. Tôi cảm thấy thương cảm cho Hana. Vài cô bạn vây quanh ra sức khuyên nhủ cô ấy rằng đừng để Brooklyn phá hủy buổi tối, rằng hãy quên cậu ta đi nhưng chẳng dễ dàng gì khi lần đầu nhìn thấy người yêu cũ đi chơi", một người có mặt tại bữa tiệc kể lại.

Cậu cả nhà Becks xuống phố với một cô bạn hôm 13/9

Cậu cả nhà Becks xuống phố với một cô bạn hôm 13/9. Ảnh: GotchaImages.

Trước đó, đôi trẻ bị đồn tái hợp khi Hana theo dõi tài khoản Instagram của Brooklyn trở lại, ấn nút "like" bức ảnh mới nhất của cậu cả nhà Becks. Nhưng Brooklyn vẫn ngừng follow Hana và trong bữa tiệc hôm 12/9, chàng trai trẻ phớt lờ bạn gái. "Brooklyn dành nhiều thời gian ở quầy bar và nhảy một chút khi MC làm DJ, đặc biệt khi cô ấy chỉnh nhạc ca khúc của Spice Girls Cô nghĩ mình là ai", người này cho biết thêm.

Brooklyn và chân dài đồng hương công khai hẹn hò tháng 12 năm ngoái nhưng được cho là đã chia tay tháng trước sau một loạt trận cãi vã căng thẳng trên phố khiến Becks và Vic rất phiền lòng. 

Đọc thêm