Ngượng với mốt quần “phụ huynh không muốn nhìn”

(PLO) - Quần “phụ huynh không muốn nhìn” chính là những chiếc quần Jeans rách te tua, xé mảng to, hay thậm chí là rách đến không chỗ nào để rách đang là kiểu quần được giới trẻ săn đón nhiều nhất hiện nay.
Cần thận trọng khi diện kiểu quần “phụ huynh
không muốn nhìn” này ra phố.
Cần thận trọng khi diện kiểu quần “phụ huynh không muốn nhìn” này ra phố.

Người ta vẫn thường ngụy biện cho hành động của mình rằng: “Tuổi trẻ mà, hãy cứ điên loạn nếu điều đó làm bạn vui”. Chính bởi vậy giới trẻ đang chạy theo mốt quần “phụ huynh không muốn nhìn”.

Theo tìm hiểu, các nhà thiết kế Âu Mỹ là những người tiên phong cho việc sáng tạo ra kiểu quần “con nhà nghèo” bán với giá “con nhà giàu” này. Tuy nhiên, thời điểm ấy mốt quần này chỉ xuất hiện trên các sàn diễn thời trang.

Nhưng dạo gần đây, quần rách mảng to đã “nóng” hơn bao giờ hết. Thậm chí, chúng được giới trẻ săn lùng một cách cuồng nhiệt kể cả ở Việt Nam. Không thể phủ nhận được sự cá tính, thu hút mọi ánh nhìn của người xung quanh mà loại quần này mang lại cho người diện nó.

Một trong những nguyên nhân khiến mẫu quần tơi tả này “làm mưa làm gió” trên thị trường là vì các thần tượng Hàn Quốc rất thường hay diện chúng. Mà cái gì các thần tượng dùng cũng đều mang lại hiệu ứng rộng rãi. Và “điểm cộng” khá hài hước mà các bạn trẻ chấm cho mốt quần này chính là nó luôn luôn free size nên không cần phải lo lắng việc khi đi mua quần thì lại hết size của mình.

Bạn Minh Thúy (Cầu Giấy) bình luận: “Cá tính chưa biết như thế nào nhưng diện mốt quần này không khiến mình tự tin khi ra đường”. 

Mặc dù vậy các bạn trẻ vẫn bất chấp chạy theo sự cuồng nhiệt của mình nhưng không phải ai cũng dám diện những chiếc quần “hết chỗ để rách” như vậy mà đi lại trước mặt phụ huynh.

Giống như lời cảnh báo cho mốt diện áo lót ra ngoài trước đó — hãy cẩn thận với thời trang “khác thường” này. Không một ai ngăn cản bạn thể hiện cá tính của mình cả. Tuy nhiên, hãy diện những phong cách thời trang kiểu “lạ lùng” ở những nơi phù hợp nếu không muốn mình trở nên phản cảm trong mắt người khác.

Đọc thêm