Nguyễn Phi Hùng và Janny Thủy Trần hát cùng trẻ em khuyết tật

(PLO) -Với tấm lòng thiện nguyện ca sĩ Nguyễn Phi Hùng và doanh nhân Janny Thủy Trần tiếp tục mang đến niềm vui cho các trẻ em bất hạnh tại Trung tâm Giáo dục trẻ em khuyết tật quận 4 (TP. Hồ Chí Minh).
Phi Hùng và doanh nhân Janny Thủy Trần hát cùng các em.
Phi Hùng và doanh nhân Janny Thủy Trần hát cùng các em.

Là đôi bạn thân thiết trong cuộc sống và đồng tư tưởng muốn chia sẻ niềm vui cho mọi người doanh nhân Janny Thủy Trần và ca sĩ Nguyễn Phi Hùng thường xuyên cùng nhau tổ chức những buổi thiện nguyện và các hoạt động xã hội để giúp đỡ những hộ gia đình khó khăn và các mảnh đời bất hạnh.

Đây cũng là nguồn động lực và cảm hứng khiến ca sĩ Nguyễn Phi Hùng cũng đã cho ra nhiều sáng tác về những thân phận bất hạnh. Đến với Trung tâm, ai cũng xúc động bởi ở đây có đến hơn 70 trẻ em khuyết tật ở nhiều lứa tuổi từ bệnh nhẹ cho đến không có khả năng giao tiếp nhưng các thầy cô tại trường vẫn kiên trì chăm sóc dạy dỗ miễn phí cho các em.

Cùng nhau chia sẻ niềm vui
Cùng nhau chia sẻ niềm vui

Doanh nhân Janny Thủy Trần trò chuyện cùng cô Bảy- Phó Giám đốc Trung tâm và được biết, tuy các bé gặp khiếm khuyết lớn về trí não cho đến cơ thể những các thầy cô vẫn cố gắng dạy các em biết thực hiện những hoạt động cơ bản trong cuộc sống cho đến tập đọc tập viết để biết cách giao tiếp xã hội.

Đặc biệt hơn, nhà trường còn dạy hướng nghiệp cho các em, giúp các em tập làm những vật dụng thủ công, kết chổi để các em có thể kiếm thêm nguồn thu nhập giúp đỡ gia đình.

Doanh nhân Janny Thủy Trần góp phần kinh tế, ủng hộ việc dạy miễn phí cho các em khuyết tật. Dù khiếm khuyết nhưng các em không ngần ngại mang đến mang đến niềm vui cho người khác khi dành những tiết mục văn nghệ dành tặng khi mọi người đến thăm.

Bên cạnh đó các bé vô cùng phấn khích khi ca sĩ Nguyễn Phi Hùng đã chuẩn bị sẵn nhiều tiết mục văn nghệ và cùng doanh nhân Janny Thủy Trần chỉ các em nhảy múa và ca hát.

Doanh nhân Janny Thủy Trần nghẹn ngào: “Hôm nay là một ngày rất ý nghĩa với Thủy Trần vì mình đã có cơ hội trao đến các em những nụ cười hồn nhiên và những giây phút hạnh phúc.

Với những mất mát và tổn thương mà các em đang gánh chịu, Thủy Trần nghĩ rằng những món quà này không thể bù đắp được bao nhiêu nhưng tình cảm mà mọi người dành cho các em mới chính là món quà lớn và rất ý nghĩa.

Vì vậy trong tương lai Thủy Trần sẽ tiếp tục đến thăm và hỗ trợ cho Trung Tâm cũng như các em nhiều hơn.

Người đẹp- doanh nhân Janny Thủy Trần lắng nghe tâm sự của các em khuyết tật.
Người đẹp- doanh nhân Janny Thủy Trần lắng nghe tâm sự của các em khuyết tật.

Song song với những giá trị tinh thần vô giá bằng buổi sinh hoạt văn nghệ sôi động, ca sĩ Phi Hùng và doanh nhân Janny Thủy Trần còn dành thời gian để lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của các em.

Cả hai rất chu đáo khi đã chuẩn bị từng phần quà cho mỗi em và gửi gắm nhà trường một phần kinh tế để ủng hộ cho việc chăm sóc dạy dỗ miễn phí cho các em nơi đây.