Nhà mỹ nhân đẹp nhất Philippines trong chuỗi ngày phong tỏa

Như nhiều gia đình khác ở thủ đô Manila, 4 người nhà Marian Rivera thực hiện nghiêm túc lệnh ở yên trong nhà. 

Dingdong Dantes chia sẻ trên Instagram rằng cả nhà anh tương tác với người thân trong gia đình, họ hàng và bạn bè, đồng nghiệp qua Facetime. Trong loạt ảnh anh đăng, hai vợ chồng, hai con ở nhà, cùng làm việc nhà và tự chăm sóc lẫn nhau. Hai bé Zia và Ziggy nô đùa rất vui vẻ. 

Nhà Marian Rivera trong dịch nCoV.

Nhà Marian Rivera trong dịch nCoV.

Trong một bức ảnh khác Marian Rivera đăng tải với nội dung "Chào buổi sáng", cô nép vào lưng chồng, cặp đôi trông rất tình tứ. Marian thậm chí để mặt mộc, tóc bới cao như vừa mới rửa mặt. 

Trên trang cá nhân, Marian dành nhiều lời cảm ơn cho những y bác sĩ, những người có trách nhiệm đang làm việc ở tuyến đầu trong cuộc chiến chống nCoV.  

Marian Rivera là ngôi sao của làng giải trí Philippines, cô đóng nhiều phim nổi tiếng như Nàng tiên cá, MariMar, Dyesebel, Darna, Amaya... Cô kết hôn với tài tử Dingdong Dantes và có hai con một trai, một gái.

Vợ chồng Marian Rivera và Dingdong Dantes.

Vợ chồng Marian Rivera và Dingdong Dantes.

Từ ngày 15/3 đến 14/4, thủ đô Manila bị phong tỏa, theo quyết định của chính quyền thành phố nhằm hạn chế sự lây lan của nCoV. Hiện tại, việc kiểm dịch được tiến hành nghiêm ngặt, giao thông công cộng bị đình chỉ... Đến nay, Philippines có hơn 1.500 người nhiễm, với 78 trường hợp tử vong.