Nhã Phương buồn khi Trường Giang trổ tài hát?

(PLO) -Trấn Thành "phát hoảng" khi nghe Trường Giang trổ tài hát một câu trong bản hit “Anh cứ đi đi” của Hari Won và thốt lên rằng "Nhã Phương rất buồn về chuyện này".
Trấn Thành hát "Hương đêm bay xa".
Trấn Thành hát "Hương đêm bay xa".

Ở tập thứ 2 của Thách Thức Danh Hài sẽ lên sóng trên kênh HTV7 vào 21h30 hôm nay (9/11), Trấn Thành sẽ khiến người xem phấn khích khi trổ tài nói tiếng Thái nhanh như gió. Không chỉ vậy, anh còn hát tặng khán giả bài hát “Hương Đêm Bay Xa” của Hari Won.

Không kém cạnh, Trường Giang cũng đáp trả bằng một bản hit đình đám của bạn gái Trấn Thành mang tên "Anh cứ đi đi". Tuy vậy, Trường Giang chỉ hát đúng một câu rồi ngưng luôn vì quá... dở.

Trường Giang chỉ hát một câu trong bài hát của Hari Won nhưng đã khiến Trán Thành "phát hoảng''.

Trường Giang chỉ hát một câu trong bài hát của Hari Won nhưng đã khiến Trán Thành "phát hoảng''.

Trấn Thành hài hước trêu rằng "Nhã Phương rất buồn về chuyện này" khiến Trường Giang im lặng và đi về vị trí để làm giám khảo.

Đặc biệt ở tập này, cô bé nhí 6 tuổi Thanh Hà đến từ Hà Nội sẽ khiến cho giám khảo và người xem bái phục trước tài năng thiên bẩm của mình. Trước khả năng diễn vô cùng xuất sắc, giám khảo Trấn Thành cũng phải thốt lên rằng: “Con là thiên tài luôn”.

Cô bé 6 tuổi Thanh Hà khiến Trường Giang, Trấn Thành... nể phục
Cô bé 6 tuổi Thanh Hà khiến Trường Giang, Trấn Thành... nể phục 

Ngoài bé Thanh Hà, còn có nhiều thí sinh ấn tượng khác như anh chàng Minh Phụng có ngoại hình cao, gầy cùng tạo hình giống nghệ sĩ Hoài Linh với chia sẻ hết sức dễ thương “Thích Hoài Linh nhưng mê Trấn Thành”, hay thí sinh Văn Nhiều với ngoại hình thư sinh, sáng sân khấu đi bán “Xoài lắc siêu sạch”. Tuy là xoài lắc nhưng thật ra anh gây cười bằng việc lấy chuối lắc cùng với hai quả trứng gà. Tiếp đó, anh hướng dẫn cách làm chuối lắc và lắc rất nhiệt tình trên sân khấu.

Tập 2 của chương trình Thách thức danh hài lên sóng vào lúc 21h30 hôm nay, 9/11 trên kênh HTV7.

Đọc thêm