Nhã Phương đau khổ rơi nước mắt sau nghi án chia tay Trường Giang?

Trên trang cá nhân của mình, bạn thân của Nhã Phương đã bất ngờ tiết lộ về khoảnh khắc đau lòng của người đẹp.
Nhã Phương đau khổ rơi nước mắt sau nghi án chia tay Trường Giang?

Mới đây, trên story Instagram của mình, nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân, bạn thân của Nhã Phương đã chia sẻ hiếm hoi về người đẹp.

Trong bức ảnh đầu tiên, Trung Quân viết: "Khổ thân Nabi, tưng dưng sao quả tạ rơi trúng đầu cái "bụp", tự dưng ăn ở hiền lành tử tế vướng phải tin đồn linh tinh. Vậy nên tôi đưa cô gái đi gội đầu, sấy tóc lúc 1h đêm để đời bớt hâm với Nhã Phương. Khóc ít thôi, cười nhiều lên".

Nhã Phương đau khổ rơi nước mắt sau nghi án chia tay Trường Giang? ảnh 1

Ở một tấm ảnh sau đó, nam ca sĩ cũng chia sẻ một tấm ảnh cận cảnh của nữ diễn viên với lời chú thích: "Khóc". Ở bức ảnh gần này, người hâm mộ cũng nhìn thấy rõ tâm trạng của người đẹp khá tệ, trông cô khá thiếu sức sống và nhợt nhạt.

Không khó để nhận ra, người đẹp vẫn lặng lẽ khóc khi đi cùng bạn mình.

Nhã Phương đau khổ rơi nước mắt sau nghi án chia tay Trường Giang? ảnh 2

Sau những hình ảnh nam ca sĩ Nguyễn Trần Trung Quân chia sẻ, người hâm mộ vô cùng xót xa cho Nhã Phương. Nhiều người hi vọng cô sẽ nhanh chóng vượt qua giai đoạn khủng hoảng này để vượt qua tất cả.

Trước đó, phóng viên đã ghi lại được hình ảnh Nhã Phương đi ăn cùng Nhan Phúc Vinh vào lúc 2h sáng khiến rộ lên tin đồn cô và bạn diễn đang hẹn hò sau khi chia tay Trường Giang.

Đọc thêm