Nhã Phương khốn khổ vì bị tố phản bội Trường Giang

(PLO) - Trong khi Trường Giang bận rộn chạy show thì mới đây những hình ảnh Nhã Phương vui vẻ, thân mật đi chơi với một chàng trai lạ tại Hà Nội được tung lên mạng khiến nhiều fan của cặp đôi “đứng ngồi không yên”.
Nhã Phương bị bắt gặp đi chơi với chàng trai lạ.
Nhã Phương bị bắt gặp đi chơi với chàng trai lạ.
Những bức ảnh cho thấy Nhã Phương đi ăn uống, trò chuyện rất vui vẻ với người đàn ông này tới khuya mới chia tay nhau về. Đặc biệt những cử chỉ vuốt tóc Nhã Phương của anh chàng này được nhiều fan đánh giá là quá thân mật. Nhiều fan comment trên trang facebook của Nhã Phương tỏ ra quá bất ngờ và có phần bối rối rằng tại sao nữ diễn viên “49 ngày” lại đối xử như vậy với Trường Giang?.
Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng cặp đôi Trường Giang – Nhã Phương chưa một lần tuyên bố chuyện tình cảm, chắc gì họ đã yêu nhau thật nên nữ diễn viên “Tuổi thanh xuân” có quyền hẹn hò với bạn trai.
Trước những ý kiến có phần gay gắt, Nhã Phương đã phải vội vàng đính chính thông tin trên trang facebook cá nhân rằng nhân vật “trai lạ” đó không phải ai xa lạ chính là một người bạn rất thân của mình. Nữ diễn viên xinh đẹp đã tỏ ra rất bối rối vì không ngờ câu chuyện đi ăn cùng anh chàng bạn thân lại bị đẩy đi xa quá như vậy.
Nhã Phương đính chính về "trai lạ" trên facebook của mình
Nhã Phương đính chính về  "trai lạ" trên facebook của mình 
Cặp đôi Nhã Phương – Trường Giang đã từng làm "nóng" các trang mạng, mặt báo khi tay trong tay, mặc trang phục “ton sur ton”, thậm chí đi cả giầy đôi xuất hiện trong buổi công chiếu phim “49 ngày”. 
Ban đầu nhiều ý kiến cho rằng cặp đôi này chỉ đang "PR" khéo léo cho bộ phim do hai người thủ vai nhưng tần suất những cử chỉ âu yếm quá nhiều trong các sự kiện tiếp theo khiến “nghi án” phim giả tình thật càng dấy lên. Mặc dù cả hai chưa có một tuyên bố chính thức về chuyện tình cảm nhưng nhiều fan đã mặc định “họ đang yêu nhau”.
Nhã Phương và Trường Giang luôn tay trong tay trong nhiều sự kiện.
 Nhã Phương và Trường Giang luôn tay trong tay trong nhiều sự kiện.
Trước đây, Nhã Phương từng chia sẻ với báo Pháp luật Việt Nam về mẫu người đàn ông của mình: “ Phương sống thiên về tình cảm, khi biết mình thích ai thì ko quan tâm ngoại hình, tuổi tác. Có thể đối với mọi người anh ấy không đẹp nhưng với Phương thì đẹp. Phương yêu luôn tất cả mọi thứ của anh ấy. Trong tình yêu thì mình phải tập yêu tất cả mọi thứ kể cả khuyết điểm của anh ấy”.