Nhã Phương tham gia phim cổ trang sau vụ hủy vai 'Hậu duệ mặt trời'

Nhã Phương vừa chia sẻ hình ảnh mới trên trường quay. Đây là vai diễn mới của cô trong dự án do vợ chồng đạo diễn Đức Thịnh - Thanh Thúy thực hiện.

Sau thời gian ở ẩn, Nhã Phương mới đây đã chia sẻ hình ảnh trong tạo hình xưa trên trang cá nhân. Nữ diễn viên chú thích: “Nhìn tưởng là Cám nhưng thực ra đây là nô tì của Cám. Một dự án mới của Phương”. Đây được cho là hình ảnh của Nhã Phương trong phim mới về nhân vật Trạng Quỳnh.

Nha Phuong tham gia phim co trang sau vu huy vai 'Hau due mat troi' hinh anh 1
Nhã Phương trong tạo hình cổ trang mới.

Theo nguồn tin từ ê-kíp sản xuất, Nhã Phương đảm nhận vai nữ chính trong phim Trạng Quỳnh. Ban đầu, đạo diễn Đức Thịnh muốn Jun Vũ vào vai này. Nhưng do vấn đề sức khỏe, nữ diễn viên Tháng năm rực rỡđã không thể tham gia.

Trong Trạng Quỳnh, Nhã Phương vào vai một phụ nữ có nhan sắc, giỏi cả cầm kỳ thi họa khiến Trạng Quỳnh si mê.

Cũng theo một thành viên trong ê-kíp, nhiều khả năng Nhã Phương hủy vai chính phim truyền hình Hậu duệ mặt trời là để tham gia dự án điện ảnh Trạng Quỳnh.

Trước đó, hồi tháng 7, nhà sản xuất phim truyền hình Hậu duệ mặt trời bản Việt Nam gây bất ngờ khi công bố poster dàn diễn viên chính nhưng không có mặt Nhã Phương.

Vai nữ chính bác sĩ Hoài Phương được trao cho Khả Ngân. Đại úy Duy Kiên do Song Luân đảm nhận, Cao Thái Hà vào vai trung úy Minh Ngọc trong khi Hữu Vi hóa thân vào nhân vật thượng sĩ Bảo Huy.

Nha Phuong tham gia phim co trang sau vu huy vai 'Hau due mat troi' hinh anh 2
Vai diễn của Nhã Phương ban đầu được giao cho Jun Vũ nhưng cô không thể tham gia vì vấn đề sức khỏe.

Trước đó, Nhã Phương được khẳng định đóng vai nữ chính. Một số hình ảnh của cô cùng ê-kíp trong buổi chụp hình poster còn bị lan truyền trên mạng xã hội. Tuy nhiên, Nhã Phương đã hủy vai vào phút chót.

Sau khi bỏ vai, nữ diễn viên Ngày ấy mình đã yêu tới Thái Lan nghỉ ngơi. Nhã Phương và Trường Giang được cho đã tái hợp sau khi danh hài bị bắt gặp tới Thái Lan cùng bạn gái.