Nhạc sĩ Trần Lập hoàn thành ca phẫu thuật đầu tiên

Cuộc phẫu thuật đầu tiên của nhạc sĩ Trần Lập tại bệnh viện Việt Đức được thực hiện trong tối 6/11.
Trần Lập tươi cười khi làm các xét nghiệm vào ngày 5/11.
Trần Lập tươi cười khi làm các xét nghiệm vào ngày 5/11.
Sau khi có kết quả xét nghiệm từ Bệnh viện Bạch Mai, 18h chiều 6/1, nhạc sĩ Trần Lập đã được đưa vào phòng phẫu thuật tại khoa ung bướu Bệnh viện Việt Đức. Ca phẫu thuật diễn ra trong vòng khoảng 4 tiếng đồng hồ và đến gần 22h thì kết thúc. Sau cuộc phẫu thuật, nam nhạc sĩ được theo dõi trong đêm và sẽ trở về phòng hồi sức hậu phẫu vào sáng 7/1.
Sức khỏe của  nam rocker sau cuộc phẫu thuật đầu tiên chưa được gia đình và bệnh viện tiết lộ, song theo nhiều nguồn tin, kết quả của cuộc phẫu thuật khá khả quan, bởi ca sĩ Tâm hồn của đá được phát hiện bệnh ở giai đoạn sớm.
Vợ của Trần Lập là chị Hoa và một số anh em, bạn bè thân thiết của rocker Trần Lập đã túc trực ở hành lang  khoa ung bướu để chờ đợi trong lúc cuộc phẫu thuật được thực hiện. Trong tâm trạng khá e dè, chị Hoa và bạn bè của rocker Trần Lập không muốn chia sẻ quá nhiều về tình hình hiện tại, bởi cuộc phẫu thuật mới chỉ vừa kết thúc và tất cả còn ở phía trước.
Chị Hoa, người vợ âm thầm đứng sau thành công của Trần Lập cũng đồng thời là một bác sĩ lâu năm. Trước bệnh tình của chồng, chị Hoa luôn bình tĩnh và kiên định về phác đồ điều trị cho ông xã trong thời gian tới. 
Khi biết chồng mắc bệnh, chị Hoa đã gác mọi công việc, tất tả ngược xuôi làm thủ tục, động viên tinh thần nam nhạc sĩ trước buổi phẫu thuật quan trọng. Xuất hiện tại bệnh viện từ sáng nay, chị tỏ ra khá lạc quan và luôn nở nụ cười động viên mọi người.
Về phía bệnh viện, một bác sĩ cho biết, đáng lẽ nhạc sĩ Trần Lập đã được phẫu thuật từ 14h hôm nay, nhưng do bác sĩ được chỉ định phẫu thuật cho nhạc sĩ quá bận nên cuộc phẫu thuật phải lùi đến 18h.

Đọc thêm