Nhận hồi âm sau 23 năm ném thư xuống biển

(PLO) - Hơn 20 năm trước, một phụ nữ người Anh đã ném một bức thư đựng trong một chiếc lọ xuống Biển Bắc. Mới đây, cô đã rất ngạc nhiên khi nhận được thư hồi âm từ Hà Lan.
Zoe Averianov và lá thư từ cách đây 23 năm. Ảnh: Mirror
Zoe Averianov và lá thư từ cách đây 23 năm. Ảnh: Mirror 
Cô Zoe Averianov, đến từ Hebden Bridge, mới 10 tuổi khi cô ném bức thư xuống biển trong lúc đang đi phà tới Bỉ nghỉ dưỡng vào ngày 12/9/1990. 
Bức thư có nội dung: “Gửi người tìm thấy bức thư này, tôi là Zoe Lemon. Vui lòng viết thư trả lời cho tôi, tôi sẽ rất vui vì điều này. Tôi 10 tuổi và thích múa balê, thích thổi sáo và chơi đàn piano. Tôi có một con chuột tên là Sparkle và một con cá tên Speckle”. 
Qua năm tháng, Averianov gần như đã quên bức thư từ thời thơ bé thì mới đây cô đã nhận được một bức thư gửi từ châu Âu tới địa chỉ nhà của cha mẹ cô. Bức thư hồi đáp chỉ vỏn vẹn vài dòng: “Gửi Zoe, hôm qua, tôi cùng vợ đi lượm đồ trôi dạt từ biển vào bờ kè Oosterschelde và đã tìm thấy chiếc chai nhựa có chứa bức thư của cô”. Averianov cho biết cô rất ngạc nhiên và vui mừng.
Cô đã liên lạc lại ngay với người đã nhặt được bức thư và biết được người đó là anh Piet Lateur, trú tại thành phố Rotterdam, Hà Lan.

Đọc thêm