Nhan sắc Top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020

(PLVN) - Sau hơn 1/3 chặng đường, 60 gương mặt xuất sắc nhất của Hoa hậu Việt Nam 2020 đã quy tụ về tại Hà Nội để chuẩn bị cho đêm Bán kết sắp tới.
Nhan sắc Top 60 Hoa hậu Việt Nam 2020

Trải qua vòng Sơ khảo ở 2 miền Nam Bắc, Hoa hậu Việt Nam 2020 đã chọn ra những gương mặt nổi bật để tranh tài ở vòng thi tiếp theo. Đây cũng là năm thi có nhiều sự đổi mới về hình thức cũng như tiêu chí chọn lựa thí sinh nhằm đánh dấu hành trình của “Thập kỷ hương sắc”.

Những cô gái mà BGK chọn lựa để đi tiếp đều nhận được sự đồng tình của khán giả bởi họ không chỉ xinh đẹp, tài năng mà còn giàu tri thức.

Hà Nội - địa điểm diễn ra vòng Bán kết, dường như tăng thêm sức nóng khi có sự xuất hiện của Top 60 Hoa Hậu Việt Nam 2020 vừa qua.

Các thí sinh đã có mặt tại nơi lưu trú từ rất sớm, giao lưu và làm quen với nhau. Đây cũng là lần đầu tiên thí sinh của cả hai miền Nam Bắc có dịp hội ngộ và cùng nhau khoe sắc.

Các thí sinh hai miền Nam Bắc có dịp hội ngộ và cùng nhau khoe sắc.
Các thí sinh hai miền Nam Bắc có dịp hội ngộ và cùng nhau khoe sắc. 

Dàn người đẹp sẽ phải bước vào quá trình tập luyện cũng như vượt qua nhiều thử thách của cuộc thi để toả sáng tại đêm Bán kết ngày 10/10.

Xuất hiện trong những màu sắc nổi bật, các cô gái xinh đẹp đều chọn lựa cho mình những bộ cánh khác biệt và tôn lên vẻ đẹp hình thể của mình.

Cuộc thi Hoa hậu Việt Nam năm nay còn hội tụ nhan sắc đa dạng, từ những gương mặt mang đậm nét đẹp truyền thống cho đến những cô nàng năng động chuẩn sắc quốc tế.

Đặc biệt còn có rất nhiều thí sinh gây ấn tượng với chiều cao “khủng” và có đến 2 cô gái cao trên 1m8 - Vũ Mỹ Ngân (1m81) và Lê Nguyễn Bảo Ngọc (1m84).

Hai thí sinh sở hữu chiều cao "khủng" của Hoa hậu Việt Nam 2020 là Vũ Mỹ Ngân (1m81) và Lê Nguyễn Bảo Ngọc (1m84).
Hai thí sinh sở hữu chiều cao "khủng" của Hoa hậu Việt Nam 2020 là Vũ Mỹ Ngân (1m81) và Lê Nguyễn Bảo Ngọc (1m84). 

Dàn thí sinh 2000 “áp đảo” về số lượng khi chiếm gần 2/3 trên tổng số thí sinh lọt vào vòng Bán kết năm nay. Mặc dù đều là những tân binh nhưng những gương mặt trẻ ấy cũng không hề kém cạnh đàn chị đi trước về sắc vóc lẫn kỹ năng.

Trong đó phải kể đến những thí sinh từng có kinh nghiệm sải bước trên các sàn diễn thời trang lớn nhỏ như: Nguyễn Thị Bích Thuỳ, Nguyễn Lê Ngọc Thảo, Đoàn Tường Linh, Trần Hoàng Ái Nhi,...

Các thí sinh diện đầm tôn dáng.
Các thí sinh diện đầm tôn dáng. 

Bên cạnh vẻ đẹp ngoại hình thì vẻ đẹp tri thức cũng là yếu tố được BGK cũng như BTC cuộc thi chú trọng trong việc tìm kiếm chủ nhân của chiếc vương miện sáng giá. Đa số các thí sinh năm nay đều sở hữu bảng thành tích học tập đáng ngưỡng mộ.

Điển hình như Nguyễn Huỳnh Mai Phương, Võ Thị Ý Nhi không chỉ học giỏi mà còn từng đạt giải Hoa khôi. Bên cạnh đó không thể không nhắc đến những cô gái đạt IELTS 7.0 như Doãn Hải My, Nguyễn Huỳnh Diệu Linh.

Võ Thị Ý Nhi không chỉ học giỏi mà còn từng đạt giải Hoa khôi.
Võ Thị Ý Nhi không chỉ học giỏi mà còn từng đạt giải Hoa khôi.  

Các thí sinh còn lại cũng đều là những gương mặt đầy tài năng không kém. Bên cạnh vẻ bề ngoài xinh đẹp, khán giả sẽ có dịp hiểu rõ hơn về các thí sinh thông qua những phần thi phụ quan trọng như Người đẹp Nhân ái, Người đẹp Tài năng…

Chỉ còn một tuần nữa vòng Bán kết Hoa Hậu Việt Nam 2020 sẽ chính thức diễn ra, hứa hẹn sẽ mang đến những màn trình diễn vô cùng mãn nhãn cho khán giả.

Đọc thêm