Nhan sắc và công việc đặc biệt của vợ sắp cưới Công Phượng

(PLVN) - Vợ sắp cưới của tiền đạo Công Phượng có ngoại hình xinh xắn, học giỏi. Người đẹp đang là quản trị viên của các fanpage chính thức của Công Phượng...
Nhan sắc và công việc đặc biệt của vợ sắp cưới Công Phượng

Lễ ăn hỏi của Công Phượng với Tô Ngọc Viên Minh được thông tin là diễn ra trong chiều tối 3/6.

Trước đó, hai người chưa từng công khai hẹn hò hay chia sẻ những hình ảnh chụp cùng nhau. Lễ ăn hỏi của cặp đôi gây bất ngờ, được xác nhận một phần qua việc Công Phượng xin phép vắng mặt trong chuyến làm khách của đội bóng chủ quản TP HCM gặp Hải Phòng ở vòng 3 V-League, diễn ra vào ngày 5/6.

Tuổi thật của vợ sắp cưới Công Phượng chưa được tiết lộ chính thức, có thông tin cô sinh năm 1995, bằng tuổi Công Phương. Ý kiến khác cho biết, người đẹp sinh năm 1993.

Viên Minh tốt nghiệp Thạc sĩ, ngành Quản trị kinh doanh, tại đại học RMIT ở TP HCM. Cô hiện làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.

Theo một số nguồn tin, khả năng Viên Minh sẽ quản lý thêm công việc của tiền đạo đang khoác áo CLB TP HCM, có thể là những bản hợp đồng ngoài bóng đá, cũng như việc khai thác hình ảnh của Công Phượng...

Một số hình ảnh về nàng WAG mới của "làng cầu" Việt:

Viên Minh (váy vàng, ngồi giữa)
Viên Minh (váy vàng, ngồi giữa) 
Vợ sắp cưới của Công Phượngsinh năm 1995, từng tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh của Đại học RMIT vào tháng8/2019.
 
Cô hiện làm việc cho công ty của gia đình ở TP HCM.
Bức hình chụp chung hiếm hoi của Công Phượng và Viên Minh vừa được các fan tìm ra. Khi ấy, Công Phượng vừa từ Bỉ về Việt Nam để đầu quân cho TP HCM. Anh và bạn gái đi ăn cùng đồng đội Lê Đức Lương (áo trắng) và những người bạn.
 
Viên Minh hiện là quản trị viên của nhóm Những người hâm mộ Công Phượng trên Facebook. Để tránh bị soi mói đời tư, hai người hạn chế tương tác trên mạng xã hội.
 
Trong thời gian Công Phượng thi đấu cho Sint Truiden ở Bỉ, Viên Minh thỉnh thoảng sang thăm. Hồi cuối năm ngoái, cặp đôi đi du lịch một số nước châu Âu, trong đó có chuyến sang Hà Lan thăm Đoàn Văn Hậu.
 
Vợ sắp cưới của Văn Hậu được nhiều người khen vừa xinh xắn vừa học giỏi.

Đọc thêm