Nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 mê tít áo dài, nón lá Việt Nam

(PLO) - “Chúng tôi rất ấn tượng với áo dài, nón lá của Việt Nam. Riêng với nón lá đã được NCT 127 đội thử và đăng hình ảnh trên trang cá nhân. NCT 127 hy vọng sẽ có dịp trở lại Việt Nam lần khác để biểu diễn cho khán giả Việt Nam”- NCT 127- nhóm nhạc Kpop vừa giành giải thưởng âm nhạc danh giá của Hàn Quốc chia sẻ tại buổi giao lưu với báo giới và người hâm mộ Việt Nam vào chiều ngày 6/12/2017.
Nhóm nhạc Hàn Quốc NCT 127 mê tít áo dài, nón lá Việt Nam

NCT 127 là nhóm hoạt động tại Seoul của NCT - một mô hình nhóm mới, không giới hạn việc tham gia hoạt động và số lượng thành viên tham gia. Cái tên NCT 127 được đặt theo 127, kinh đô của thành phố Seoul. Việc đặt tên nhóm mang hàm ý rằng, họ có trụ sở và hoạt động chính ở Seoul - cái nôi của K-POP - nhưng đồng thời sẽ đi đến và đứng trên sân khấu mọi nơi trên thế giới.

Nhóm NCT 127 gồm 9 thành viên vừa giành giải thưởng MAMA (giải thưởng âm nhạc danh giá của Hàn Quốc) ở hạng mục Nghệ sĩ Châu Á mới. NCT 127 có 9 thành viên đến từ nhiều quốc gia gồm Taeyong, Taeil, Yuta, Jaehyun, WinWin, Mark, Haechan, Johnny và Doyoung. Tháng 7.2016, nhóm phát hành ca khúc “Fire Truck”, sáng tác đoạt giải Nghệ sĩ mới ở nhiều giải thưởng âm nhạc. Với màn trình diễn mạnh mẽ của “Limitless”, “Cherry Bomb”... NCT 127 đang ngày càng thu hút sự chú ý của đông đảo cộng đồng người hâm mộ quốc tế.

Tại buổi họp báo và giao lưu với khán giả Việt, 9 thành viên điển trai của NCT 127 khiến nhiều fan Việt bất ngờ và vui sướng khi các thành viên đều cố gắng nói những câu chào hỏi bằng tiếng Việt.  

Khi được hỏi về cảm xúc khi lần thứ 3 trở lại Việt Nam, các thành viên cho biết: “Lần nào đến Việt Nam chúng tôi cũng được đón tiếp rất nồng hậu và ấm áp. Chúng tôi cảm thấy rất gần gũi khi ngay tại khán phòng này các thành viên đều cảm nhận được tình yêu của các fan dành cho mình”.

Ngoài yêu thích nón lá Việt Nam, NCT 127 cũng tiết lộ, họ rất ấn tượng với khung cảnh đẹp, yên bình của Việt Nam và không giấu nổi mong muốn được sinh sống ở đây. Hình ảnh áo dài của người con gái Việt cùng các món ăn như món Phở cũng tạo ấn tượng tốt đẹp cho nhóm nhạc trẻ, tài năng đến từ Hàn Quốc.

 

Cuối buổi gặp gỡ, 9 chàng trai gọi tên những fan may mắn lên sân khấu chụp ảnh kỷ niệm nhân chuyến lưu diễn đầy ý nghĩa của mình. Sự đáng yêu, thân thiện của NCT 127 đã thực sự để lại trong lòng các fan những ấn tượng tốt đẹp.