Những bí mật rợn người trong biệt thự ma ám

(PLO) -Sau khi vượt một chặng đường dài vất vả để xin làm hầu phòng trong biệt thự ở đồn điền Sa Cát, cô hầu gái tên Linh (Nhung Kate thủ vai) bán tín bán nghi trước những tin đồn về ma quỷ trên mảnh đất này.

Mở đầu phim là hình ảnh ngôi biệt thự đồ sộ nhưng u ám nằm giữa rừng cao su rộng lớn và đáng sợ, sống ở đó là những nhân vật với những câu chuyện và bí mật riêng: bà quản gia tên Hàn nghiêm khắc và khó tính (NSƯT Kim Xuân), ông cai phu đồn điền Châu (Kiến An), và bà Ngô đầu bếp (Phi Phụng).

Cuộc sống của Linh ở ngôi biệt thự bắt đầu với một lời thách thức mời gọi của bà Hàn: “Cô hãy tự mình khám phá ngôi nhà”. 

Kể từ đó, Linh không ngừng chứng kiến những điều bí ẩn, kì lạ ở mọi ngóc ngách của ngôi biệt thự: những tiếng kêu khóc, những âm thanh ghê rợn,cảm giác như có ai đó luôn dõi theo mình....

Những bí mật rợn người trong biệt thự u tối
Những bí mật rợn người trong biệt thự u tối

Bà Ngô đầu bếp đã kể cho Linh nghe về cái chết thảm khốc của Madame Camille – bà chủ cũ của biệt thự và đe dọa: “Sa Cát là chỗ chết!” Dù không tin vào những chuyện ma quỷ, nhưng Linh luôn bị ám ảnh bởi Madam Camille.

Cho đến một ngày, chính mắt Linh đã nhìn thấy bóng ma của người phụ nữ ấy.. Liệu điều kinh hoàng gì đang chờ đợi Linh trong “biệt thự ma ám” này?

Phim đặc tả ánh mắt hoảng sợ của “cô hầu gái” Linh cùng với lời thì thầm: “Đừng đánh thức họ”. Phải chăng sự xuất hiện của Linh đã đánh thức những hồn ma trong ngôi biệt thự cổ? Sự tồn tại của thế giới bên kia vốn là một câu hỏi không có câu trả lời. Một số người tin rằng “họ” vẫn tồn tại dù chúng ta không nhìn thấy “họ”...

“Cô hầu gái” do CJ Entertainment và HKFilm hợp tác sản xuất, dự kiến công chiếu ngày 16-09-2016.

Đọc thêm