Những cặp đôi “Chị ơi, anh yêu em!” hot nhất Vbiz

(PLVN) - Mặc dù chênh lệch tuổi tác nhưng những cặp đôi này vẫn khiến các fan "phát sốt" bởi độ đẹp đôi và tình yêu họ dành cho nhau.

Lệ Quyên - Lâm Bảo Châu

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu là 1 trong những cặp đôi chị em hot nhất nhì Vbiz. Sau khi công khai đăng ảnh tình tứ bên nhau tại thảm đỏ WeChoice Awards 2020, Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên ngày càng thoải mái lộ diện bên nhau.

Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn sát cánh cùng nhau.
Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu luôn sát cánh cùng nhau. 

Vào tối ngày 30/1, cặp đôi còn sánh bước tình tứ đến dự bữa tiệc sinh nhật của người bạn thân. Lệ Quyên thoải mái ngồi cạnh người tình tin đồn kém 12 tuổi Lâm Bảo Châu trong dịp gặp gỡ hội bạn thân. Mặc dù chưa lên tiếng chính thức để xác nhận mối quan hệ nhưng Lệ Quyên và Lâm Bảo Châu thường xuyên sánh đôi bên nhau từ đời thường đến công việc.

Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cùng sánh đôi đến dự sinh nhật người bạn thân.
Lâm Bảo Châu và Lệ Quyên cùng sánh đôi đến dự sinh nhật người bạn thân. 

Phượng Chanel - Quách Ngọc Ngoan

Phượng Chanel và Quách Ngọc Ngoan từng là cặp đôi tốn không ít giấy mực của báo chí. Phượng Chanel hơn Quách Ngọc Ngoan 9 tuổi, cặp đôi công khai hẹn hò vào năm 2015. Hiện, hai người đã dọn về sống chung, xưng hô với nhau là vợ - chồng. 

Cặp đôi tiết lộ đã làm giấy đăng kí kết hôn nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ chính thức
Cặp đôi tiết lộ đã làm giấy đăng kí kết hôn nhưng vẫn chưa tổ chức hôn lễ chính thức 

Cách đây 4-5 tháng, Quách Ngọc Ngoan bật mí rằng anh và Phượng Chanel đã có với nhau một cô con gái 8 tháng tuổi. "Thôi thì nhân cơ hội này, thì Ngoan cũng xin chia sẻ bọn mình đã có với nhau 1 cô con gái 8 tháng. Tên của con là Quách Trương Thanh Nhã, lấy từ họ bố và mẹ, tên ở nhà là Sumi. Hai chị lớn là Susu, Suri nên cô em là Sumi", nam diễn viên cho biết.

Ngày 30/1, Phượng Chanel bất ngờ đăng tải khoảnh khắc phía sau của một bé gái tầm 1 tuổi. Ngay lập tức, netizen liền cho rằng đây chính là con đầu lòng của nữ đại gia cùng Quách Ngọc Ngoan
 Ngày 30/1, Phượng Chanel bất ngờ đăng tải khoảnh khắc phía sau của một bé gái tầm 1 tuổi. Ngay lập tức, netizen liền cho rằng đây chính là con đầu lòng của nữ đại gia cùng Quách Ngọc Ngoan

Huỳnh Anh - Bạch Lan Phương

Huỳnh Anh công khai tình cảm với Bạch Lan Phương vào cuối tháng 11/2020. Tình mới của Huỳnh Anh là một MC nổi tiếng, từng hoạt động tại VTV và là hot mom giàu có, được nhiều người theo dõi trên mạng xã hội.

 

Mới đây trên trang cá nhân của mình, "single mom" Bạch Lan Phương - người yêu của Huỳnh Anh đã chia sẻ khoảnh khắc nam diễn viên quỳ gối cầu hôn cô. Theo tiết lộ của cô thì bản thân cô cũng khá bất ngờ về việc này vì Huỳnh Anh cùng bạn bè đã giấu và không cho cô biết nên cô nghĩ chỉ là buổi tụ tập bình thường.

Bạch Lan Phương khoe nhẫn cầu hôn trên trang cá nhân.
Bạch Lan Phương khoe nhẫn cầu hôn trên trang cá nhân. 

Khánh Thi - Phan Hiển

Khánh Thi - Phan Hiển bén duyên trong quá trình học tập, rèn luyện dancesport. Đến với nhau, cả hai chịu không ít áp lực vì định kiến cô - trò và sự chênh lệch tuổi tác. 

Vượt qua rào cản, mối tình chênh lệch 11 tuổi đã "đơm hoa kết trái". Khánh Thi đã hạ sinh 2 con "đủ nếp đủ tẻ" cho Phan Hiển. Hiện cặp đôi có cuộc sống rất viên mãn khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Kém Khánh Thi tới 11 tuổi nhưng Phan Hiển vẫn rất "ra dáng" người chồng, chăm sóc vợ con tận tâm.
Kém Khánh Thi tới 11 tuổi nhưng Phan Hiển vẫn rất "ra dáng" người chồng, chăm sóc vợ con tận tâm.  

Trấn Thành – Hari Won

Trấn Thành (1987) và Hari Won (1985) đã có cái kết ‘ viên mãn ‘ khi đám cưới cổ tích của họ diễn ra tại Hồ Chí Minh vào cuối tháng 12 năm ngoái. Cuộc tình giữa Trấn Thành với Hari won trước khi kết hôn vấp phải khá nhiều ý kiến trái chiều từ dư luận.

Những hình ảnh hẹn hò của cả 2 được báo chí công khai ngay sau khi Hari tuyên bố chia tay mối tình 9 năm với Tiến Đạt . Nhiều người không có mấy cái nhìn thiện cảm với cặp đôi này vì cho rằng Hari Won đã ‘ thay lòng đổi dạ ‘.

Dù bị đánh giá là chuyện tình tai tiếng nhưng những hình ảnh hạnh phúc và những lời yêu thương mà Trấn Thành và Hari Won luôn dành cho nhau là minh chứng khẳng định cho tình yêu của họ.

Sau nhiều lùm xùm, cả 2 đã quyết định đi đến "bến đỗ cuối cùng" sau 6 tháng hẹn hò
Sau nhiều lùm xùm, cả 2 đã quyết định đi đến "bến đỗ cuối cùng" sau 6 tháng hẹn hò 

Kiều Minh Tuấn - Cát Phượng

Sau nhiều năm lẻ bóng sau hôn nhân tan vỡ, Cát Phượng đã tìm thấy tình yêu mới bên bạn trai kém cô 8 tuổi - diễn viên Kiều Minh Tuấn. Nữ diễn viên lần đầu công khai chuyện tình cảm trong dịp Valentine hồi đầu năm 2016. Sau đó, cả hai thường xuyên chia sẻ hình ảnh tình cảm trên trang cá nhân và như hình với bóng khi dự kiện cùng nhau. 

Tình yêu 10 năm của cặp đôi vẫn khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Dù thời gian qua cũng có một vài chuyện không hay xảy ra, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, cặp đôi vẫn nắm tay nhau bước qua mọi sóng gió.

 

Thu Thủy - Kin Nguyễn

Sau cuộc hôn nhân đầu đổ vỡ, nữ ca sĩ Thu Thủy nhanh chóng tìm được một nửa yêu thương với bạn trai Kin Nguyễn kém cô 10 tuổi. Trước khi công khai chuyện tình yêu và quyết định kết hôn, cả hai đã có một năm hẹn hò. 

Thu Thủy cho biết cô xúc động trước tình yêu Kin Nguyễn dành cho mình. Bạn trai kém tuổi đã ở bên, động viên, chia sẻ với cô trong thời gian khó khăn, đau đớn nhất. Anh không chỉ dành tình cảm cho nữ ca sĩ mà còn yêu thương con trai cô và cậu bé gọi Kin Nguyễn là bố. 

 

Đọc thêm