Những chuyện nực cười trên đường du lịch năm 2016

Thay vì đặt túi lên máy quét X-ray thì người đàn ông đã tự chui lên máy ngồi để quét cả người ở biên giới Pakistan - Afghanistan. 
Sau những bức ảnh "gây bão" trên internet thì Sevelyn đã được tài trợ một chuyến đi Trung Quốc thật sự. Ảnh: Selevyn.
Sau những bức ảnh "gây bão" trên internet thì Sevelyn đã được tài trợ một chuyến đi Trung Quốc thật sự. Ảnh: Selevyn.

Du khách tự "quét" mình trên máy quét X-ray

Tại cửa hải quan ở biên giới Pakistan - Afghanistan, một người đàn ông được yêu cầu bỏ túi đồ qua máy quét, Nhưng vì hiểu nhầm, ông đã ngồi lên máy quét làm tất cả nhân viên an ninh ở đó phải ngạc nhiên. 

Cô gái tự ghép hình mình vào cảnh những nơi nổi tiếng

Sevelyn Gat, người Kenya, đã trở thành một hiện tượng trên internet vào tháng 3 khi những bức ảnh photoshop xấu tệ của cô lại thu hút hàng nghìn lượt thích trên Facebook.

Do không đủ tiền du lịch châu Á, Sevelyn đã nghĩ ra cách tự ghép hình mình vào điểm du lịch nổi tiếng tại Trung Quốc như Vạn Lý Trường Thành. Bức ảnh trông rất hài hước. Sau vụ việc, Sevelyn may mắn được một doanh nhân tài trợ tiền để thực sự đi du lịch Trung Quốc. 

Hành trình bay có thời gian quá cảnh dài tới 47 năm

James Lloyd muốn khởi hành ở Christchurd, New Zealand đến London, Anh và tra cứu trên trang tư vấn du lịch Skyscanner thì ra kết quả thật bất ngờ. James sốc khi trang này gợi ý một hành trình có thời gian chờ tới hơn 413.000 giờ (tương đương 47 năm) ở Bangkok.

Anh đã liên lạc với Skyscanner để hỏi họ rằng anh có thể làm gì trong khoảng thời gian "siêu dài" đó. Đại diện trang web trả lời bằng hàng loạt gợi ý như "du thuyền trên sông Chao Phraya", "luyện tập trở thành chuyên gia Thái Cực Quyền ở công viên Lumpini", "trải nghiệm lễ té nước Songkran"... 

Trang web gợi ý cho James một hành trình bay với thời gian quá cảnh tại Bangkok lên tới hơn 413.000 giờ. Ảnh: roughguides.
Trang web gợi ý cho James một hành trình bay với thời gian quá cảnh tại Bangkok lên tới hơn 413.000 giờ. Ảnh: roughguides.

Du khách vô tình chọn vào trại tị nạn

Theo Guardian, một khách Trung Quốc bị cướp ở Stuttgart, Đức, rồi cố gắng viết đơn báo cảnh sát, nhưng lại vô tình ký đơn xin tị nạn và mắc kẹt 12 ngày tại một trung tâm tị nạn. Sự việc kết thúc khi các nhà chức trách địa phương tìm ra một nhà hàng Trung Quốc để nhờ giúp đỡ.

Anh chàng trấn an mẹ trên đường du lịch

Để giảm nhẹ sự lo lắng, du khách Bỉ, Jonathan Quiñonez đã quyết định chụp ảnh lời nhắn "Mom, I'm fine" (mẹ à, con ổn) ở mỗi nơi anh tới, từ Cuba tới Morocco, hay từ biển sâu tới núi cao ở Bolivia. Thật ngạc nhiên là tấm biển của Jonathan lại trở thành một hiện tượng trên internet khi Instagram của anh có hơn 189.000 người theo dõi.

Đọc thêm