Những cuộc ăn chia "nảy lửa" giữa kiều nữ và má mì

Trong canh bạc "tất tay" này, kẻ "thiệt đơn thiệt kép" hóa ra lại chính là những kẻ chăn dắt chân dài bán dâm.
Á khôi, người đẹp đi bán dâm.
Á khôi, người đẹp đi bán dâm.
Luật 'quay tua' kiều nữ
Cú Bắc tiến của chị B.H cũng chính là bước khỏi đầu cho tham vọng điều đào "chinh Nam phục Bắc" của đàn chị có nhiều tuổi đời trong nghề này. Cú ngã tại QN là hệ quả tất yếu của cả một liên minh kinh doanh trên thân xác mỹ nữ. Đã có nhiều vụ đánh tráo ngoạn mục, thậm chí là mỹ nữ hai miền thường tụ họp ngược xuôi để mang đến nhiều "món lạ" cho các tay chơi nửa vời gắn mác đại gia. 
Thế nên, nhiều đường dây mại dâm sang chảnh không tiếc tiền chi ra thuê nhà cả tại HN, TP.HCM chỉ với mục đích tập kết chân dài. 
Chân dài được quay tua, đáp ứng nhu cầu khách hàng ở cả hai đầu cầu. Xu hướng này vãn đang phát triển mạnh bất kể có nhiều tú ông tú bà, cùng đường dây mại dâm cao cấp đang bị bắt giữ, theo dõi bởi khoản lợi nhuận khủng chảy vào túi nếu ekip chuyên nghiệp và có mối lẫn kín tiếng. 
Theo đó, khi khách HN cần chân dài miền Nam, kẻ chăn dắt liền tung hình, tên cho đồng nghiệp miền Nam ngã giá, chốt phương cách hợp tác. Đặc biệt là nguyên tắc không bán cho "người cùng miền" mà theo tiết lộ của người trong cuộc là để hạn chế rủi ro đụng người quen, khó đánh tráo lẫn làm giá.
"Nếu đích thân người đẹp kẹt sô, cũng chả khó để kiếm người thay thế, miễn là phải nói được giọng miền Nam là Ok", một chân dài thâm niên thừa nhận. Dân chăn dắt thường rất tự tin bởi kĩ năng make up hoàn hảo như hiện nay có thể dễ dàng biến một mỹ nữ này thành chân dài tên tuổi khác. 
Còn lại và quan trọng nhất, luôn được cánh PG, quản lý thừa nhận là vấn đề giá cả.
Có tiền đủ nhiều, họ có thể điều bất cứ gương mặt nào từ nổi tiếng đến vô danh. Quy trình va chạm tiếp xúc với chân dài dưới cặp mắt lão luyện của những quản lý kiêm nghề môi giới, việc đọc được nhu cầu của chân dài là không khó. Thậm chí thông qua nhiều kênh thông tin, họ cũng nắm bắt được mẫu A, mẫu B, hotgirl C có chịu "đi khách" hay không, đi giá bao nhiêu... 
"Từ đó, giá cả được người môi giới ghi nhớ, hòng tranh thủ thoả hiệp, một khi đối tác có nhu cầu", anh K.. quản lý điểm karaoke nổi tiếng tiết lộ. 
Những tin nhắn sặc mùi giao dịch của các mỹ nữ
Ngay cả người đẹp, cũng đã có không ít cô vì đua đòi vật chất, chạy theo mốt hàng hiệu chủ động gọi điện "đánh tiếng" cho má mì đầy úp mở qua những tin nhắn, cuộc gọi sặc mùi mua bán luôn được cấp tập được nhiều người đẹp ướm lời. 
Một chân dài khác thì thường xuyên "vào thẳng đề" mỗi khi cô ta xuất hiện tại bar tây SG: "Pé đang cần tiền chữa bệnh cho mẹ pé nè. Có ai hem, giới thiệu nhé!". Đó là chưa kể đến hàng tá status sặc mùi giao dịch trên các trang cá nhân.
Phía sau thị trường chăn dắt tấp nập, náo nhiệt, phía sau những đôi chân dài miên man, sau những bộ cánh quyến rũ xinh tươi, là nhiều giao dịch bất chính. Dư luận bất ngờ khi một đường dây môi giới, mại dâm bị cơ quan chức năng bóc mẽ. Thủ đoạn đánh tráo mỹ nữ, quy đổi giá đôi chân, vòng ngực theo mệnh giá đồng tiền cứ thế leng keng âm thanh quyến rũ, len lỏi chen vào tâm hồn của nhiều mỹ nữ trẻ lẫm đội ngũ PR giỏi nghề nhấn sâu vào con đường phạm pháp. 
Họ dễ thoả hiệp bằng cách hợp tác chặt chẽ để tiến hành "sô diễn" chỉn chu, hoá thân thành siêu mẫu, hotgirl, diễn viên điện ảnh nếu cần kể cả phải thuộc nằm lòng lý lịch trích ngang của người đẹp miễn là lợi nhuận thu về đủ lớn. 
Công nghệ đánh tráo chân dài đi khách cần đến từ sự hợp tác của giới make up, các cây viết trên các trang tin báo mạng. Kẻ lo tô trát son phấn để biến một hotgirl thành siêu mẫu, người chịu trách nhiệm lăng xê em X, em Z lên các trang tin lá cải hòng có "bằng chứng" khi cần để tư vấn khách đăng nhập "sợt gu ghồ". Những chiến tích vì thế ít khi qua kiểm định vẫn tồn tại trên nhiều trang tin góp phần không nhỏ khiến nhiều giai nhân ảo tưởng về bản thân, tạo tiền đề, làm bàn đạp cho nghề môi giới tung cánh.  
Không chỉ cánh chăn dắt luôn sẳn sàng đánh tráo thân phận, nhan sắc chân dài hòng bảo toàn lợi nhuận mà thủ đoạn hoán đổi mỹ nữ cũng được chính các miều nữ ra tay. Theo đó, sau khi được môi giới bay sô, một chân dài quê BN gật đầu bay cùng chuyến với lão đại gia từng nổi danh ở thị trường may mặc Đông Âu ra HN. 
Nàng dịu dàng, đằm thắm theo đúng lời dặn của đàn chị trên suốt chuyến bay.
Đến nơi, cặp đôi tay trong tay lãng mạn và rồi nàng xin cáo lui về nhà thăm gia đình. Lão tay chơi nằm ở khách sạn đợi giờ G, đợi mãi thì nhận được cuộc gọi từ số lạ "Dạ, chị chào cưng. Chị là bạn thân của mẫu BN. Cổ bị tai nạn nhưng trách nhiệm với cưng lắm đó. Điều ngay em hứa là gọi bằng được cưng để đến hầu nè". 
Biết gặp phải cú lừa, lão tay chơi đành ngậm miệng chấp nhận bởi lý lẽ lẫn sự nhiệt tình của nhân vật đóng thế dù sòng phẳng thì "không ngon bằng" chân dài quê BN.
Tui đâu phải cò mại dâm
Con đường chăn dắt vắt kiệt thân xác của nhiều tú ông tú bà, được thúc đẩy bởi chính sự lạnh lùng, thiếu tình người của nhiều người đẹp mà họ đã từng môi giới. Chuyện đụng độ chung chi giữa chân dài - tú bà luôn hiện hữu. Thậm chí đôi bên còn manh động khi mỹ nữ được giới thiệu "mối ngon" sau đó nuốt lời, phớt lờ những khoản bo, hậu tạ từng tung hô hứa hẹn. 
"Trong canh bạc này, kẻ thiệt đơn thiệt kép chính là những kẻ chăn dắt", HA, giám đốc điều hành của bar S nhận xét. 
Họ, mang đủ điều tiếng, dễ dàng bị mỹ nữ hất đổ khi đã đạt được mục đích. Với kiểu lý luận: "Em có gặp lại đại gia ấy nữa đâu, từ cuộc hẹn của chị...". Hotgirl K.. từng gieo điều tiếng khi ôm trọn sô bay Singapore với một đại gia bánh kẹo, sau môi giới của quản lý ca P. 
Người đẹp này bị bắt gặp tại Singapore, ấy vậy mà khi trở về Sài Gòn vẫn tỉnh rụi: "Pé đi du lịch" khi bị quản lý này hỏi thăm.
Sau khi thông tin về khoản phí 15.000USD bị rò rỉ chính xác, hotgirl chuyên di chuyển bằng xe ôm xài con vertu sang chảnh này mới tìm đến lì xì đàn chị. Quản lý ngậm ngùi: "Tui đâu phải cò mại dâm. Chủ là giới thiệu họ đi ăn. Hỏi chỉ để cho biết. Nó nhỏ đã đáo để thế rồi đấy".
Đó cũng là chiêu thức, là mặt trái rất nhiều mỹ nữ dùng đến để ôm sô một mình. Hoặc nhờ có thông tin từ tay chơi mà chân dài tự tiện giới thiệu tiếp cho đồng nghiệp, để nhận về ngay tắp lự quà thưởng là chuyện không hiếm thúc đẩy nhiều kẻ chăn dắt thuộc nằm lòng bài học đắt giá để khi có cơ hội vòi giá, cắt thù lao, họ sẵn sàng "xuống tay" mạnh bạo hòng tìm kiếm lợi nhuận. 
Cuộc chơi vì thế nhanh chóng biến thành cuộc đấu trí, thủ đoạn, gạt nhau cũng chỉ để tranh đoạt phần lợi nhất cho bản thân, bằng công việc bị pháp luật, xã hội lên án. 
Có lẽ, bởi sức hút lợi nhuận lẫn nhu cầu của cả đôi bên nhanh chóng biến tướng thành hành vi môi giới, mại dâm cao cấp, đẩy nhiều người trẻ, đầy tiềm năng vào chốn hư hỏng, tù tội, mở ra một đoạn kết buồn ở chốn lao tù. 
Thiết nghĩ, cần phải có biện pháp chế tài mạnh hơn nữa, công khai dành cho tất cả các đối tượng, sẽ luôn là điều mà dư luận hoan nghênh hòng chung tay bài trừ tệ nạn nhơ nhớp này.

Đọc thêm