Những gia đình sao Việt hạnh phúc vẹn tròn

(PLO) - Trái với nhiều người trong làng giải trí lôi chuyện gia đình phiền phức lên truyền thông để được nổi tiếng, nhiều nghệ sĩ đã “đánh bóng” tên tuổi của mình bằng chính cuộc sống gia đình hạnh phúc. 

Gia đình ca sỹ Tấn Minh - Thu Huyền
Gia đình ca sỹ Tấn Minh - Thu Huyền
Bình Minh – Anh Thơ: Hạnh phúc vẹn tròn dù là cặp “đũa lệch”

Đẹp trai, tài năng và nhiều người ngưỡng mộ những tưởng Bình Minh sẽ lựa chọn một bóng hồng xinh đẹp nhưng trái với dự đoán của nhiều người, anh lại cưới một cô gái có nhan sắc bình thường. Ban đầu, nhiều lời dèm pha về cuộc hôn nhân “đũa lệch” ấy, có người độc mồm cho rằng, Bình Minh lấy vợ vì hám của.

Nhưng đáp lại những tin đồn tiêu cực ấy là thái độ im lặng, bình thản của vợ chồng Bình Minh và Anh Thơ.

Kết hôn được gần 8 năm nhưng chưa bao giờ Bình Minh và Anh Thơ vướng vào những tin đồn rạn nứt. Dù trước đó, Bình Minh có không thiếu những bóng hồng vây quanh nhưng sau khi kết hôn, chàng trai xứ Lạng tỏ ra là một người đàn ông trưởng thành biết quan tâm, lo lắng, chăm chỉ lao động để vun đắp cho tổ ấm nhỏ.

Thậm chí khi nhắc đến vợ, anh chia sẻ: “Tôi thấy lấy vợ được nhiều hơn mất, cô ấy cho tôi không chỉ cuộc sống bình yên sau những ồn ào của công việc mà còn giúp tôi yên tâm tập trung vào sự nghiệp của mình”.

Dù đã có với nhau hai mặt con nhưng cặp đôi luôn dành thời gian riêng tư cho nhau, những kỳ nghỉ lễ, Tết luôn là lúc để họ “hâm nóng” tình yêu. 8 năm không phải là quá dài nhưng cũng không ngắn với cặp đôi nổi tiếng này, họ đã biết cách bổ sung cho nhau và cùng tiến lên phía trước.

Khi Bình Minh thăng tiến trong sự nghiệp có vị trí ổn định trong giới thì Anh Thơ lại trẻ trung xinh đẹp lên rất nhiều để không còn “lệch” khi bên cạnh người chồng điển trai. 

 

Chí Trung – Ngọc Huyền: 30 năm chung sống vẫn nồng nàn, lãng mạn

Cặp đôi Chí Trung – Ngọc Huyền được xem là “của lạ” trong làng giải trí phía Bắc, bởi cuộc sống hôn nhân ít sứt mẻ so với nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác. Dù cùng là nghệ sĩ có cái tôi khá cao nhưng cuộc sống hôn nhân của họ vẫn luôn khiến người trong lẫn ngoài giới ngưỡng mộ.

Gần 30 năm chung sống cùng một mái nhà, cặp đôi ấy vẫn yêu thương và hạnh phúc. Họ cùng làm việc, cống hiến hết mình cho nghề và nuôi các con đủ nếp, tẻ khôn lớn trưởng thành. Đây chính là chuyện hiếm mà không phải người trong nghề nào cũng làm được.

Dù đã gần 30 năm kết hôn nhưng người đàn ông Chí Trung luôn dành cho vợ những tình cảm nồng nàn, lãng mạn mà chẳng phải ông chồng trẻ nào cũng làm được. Nhân dịp kỉ niệm ngày cưới, anh còn viết một tâm thư mùi mẫn tặng vợ khiến người phụ nữ nào cũng phải hâm mộ vợ anh – Ngọc Huyền.

Anh từng chia sẻ: “Nếu không có vợ, tôi sẽ chẳng làm được gì cả và cũng không có cuộc sống như ngày hôm nay”.

Cuộc sống người nghệ sĩ với những biến thiên không ngừng của dòng thời gian, đặc biệt là sự phai nhạt dần của tình yêu nhưng với cặp đôi nghệ sĩ Chí Trung – Ngọc Huyền, tình yêu dường như là mãi mãi. Tình yêu ấy được anh viết lên rằng: “Em đừng buồn bởi anh đã có món quà vô giá anh dành cho em, đó là hai đứa con yêu quý! Và cũng bởi cả cuộc đời này cho đến hơi thở cuối anh cũng dành cho em và các con!".

Những điều thầm kín giản dị cùng cuộc sống hạnh phúc của vợ chồng nghệ sĩ đã như một tấm gương để nhiều người học tập.

 
Thúy Hạnh – Minh Khang: Những thứ phù phiếm không thể nuôi sống được tình yêu nghệ sĩ

Thúy Hạnh và Minh Khang cũng là cặp đôi showbiz được nhiều người hâm mộ lẫn ghen tị bởi sau 9 năm kết hôn, họ đã có một cuộc sống vẹn tròn viên mãn. Như Thúy Hạnh chia sẻ, Minh Khang là một người chồng tuyệt vời, anh luôn tâm lý và biết chia sẻ những điều thầm kín của cô.

Thúy Hạnh tâm sự: “Anh ấy luôn biết khơi gợi những tâm sự của tôi, anh ấy tạo cho tôi niềm vui mỗi ngày bằng hành động chứ không chỉ lời nói. Minh Khang cho tôi thấy, những thứ phù phiếm không thể nuôi sống được tình yêu và giúp tôi thoát được những hào quang trên sân khấu để tôi về với cuộc sống thực tại thật bình yên”. 

Dù đã có con gái nhưng cả hai luôn biết “trốn” con để đi chơi riêng, ôn lại những kỉ niệm ngọt ngào như thuở mới yêu. Minh Khang cho biết, như vậy cuộc sống hôn nhân mới bớt khô cứng và nhạt màu. Anh cho rằng, tình yêu giống như biểu đồ hình sin, nếu cặp đôi nào cũng thờ ơ với những cung bậc đi xuống thì sớm muộn cuộc sống hôn nhân sẽ trục trặc.

Do vậy, những lúc tình yêu có dấu hiệu “đi xuống”, vợ chồng Thúy Hạnh – Minh Khang lại chia sẻ những khoảnh khắc riêng tư cùng nhau để cả hai làm mới lại cảm xúc.

Bên cạnh đó, Thúy Hạnh còn chia sẻ, để cuộc sống hôn nhân vui vẻ, phụ nữ đừng ôm đồm quá nhiều công việc nhà. Nếu có tài chính dư dả thì thuê thêm người làm, bản thân chỉ phụ những việc lặt vặt như nấu một món nào thật ngon cho chồng con hoặc là quần áo mà thôi. Hoặc có thể chia sẻ công việc cùng chồng để bản thân bớt mệt mỏi không cáu bẳn như vậy gia đình mới yên ấm, thuận hòa.

Đó cũng chính là bí quyết giúp hôn nhân bền vững, vui vẻ của cặp đôi này.

 
Tấn Minh – Thu Huyền: Thương nhau để gia đình luôn hạnh phúc
Trong làng giải trí Việt tên tuổi của Tấn Minh – Thu Huyền có phần lép vế so với nhiều cặp đôi nghệ sĩ khác nhưng cuộc hôn nhân của họ lại khiến tên tuổi của cả hai khắc sâu trong lòng người hâm mộ hơn. Tấn Minh – chàng trai của “những bức thư tình” lại trở thành chồng của “Thị Mầu” Thu Huyền đã như một hiện tượng kỳ diệu của duyên phận.

Thu Huyền từng chia sẻ, cả hai gặp nhau khi tuổi đã trưởng thành và có một vị trí nhất định trong sự nghiệp nên không còn sự sốc nổi trong tình yêu. Chị nói rằng, ngoài tình yêu ra thì tình thương chính là chìa khóa giúp gia đình hạnh phúc.

Ví dụ, công việc trong nhà, ngoài ngõ, chồng vợ cùng thương nhau chia sẻ với nhau thì tình cảm mới bền chặt. Thu Huyền nói: “Tôi chỉ tin những gì anh ấy nói trực tiếp với tôi, với con và bằng những hành động Tấn Minh làm cho gia đình này”.

Vậy nên, dù chẳng mấy khi đi cùng nhau trong nhiều sự kiện cũng chẳng có nhiều lời hoa mỹ với nhau nhưng hơn chục năm qua cuộc sống của cặp đôi nghệ sĩ này vẫn luôn bền vững với hai cậu con trai đáng yêu. Họ vẫn cống hiến hết sức mình cho công việc, cho cuộc sống và họ vẫn luôn bên nhau cùng vượt qua những sóng gió của cuộc đời.

Tấn Minh – Thu Huyền vẫn luôn khiến người ta yêu mến bởi cuộc sống hôn nhân tuy không được xem là lãng mạn nhưng quá đỗi bình dị, ấm áp.

Qua câu chuyện về cuộc hôn nhân của các cặp đôi nghệ sĩ ấy mới thấy, nghĩa tình trong hôn nhân mới quan trọng như thế nào. Trong hôn nhân, nhất là hôn nhân của người nghệ sĩ thì ngoài tình yêu, họ cần dẹp bỏ cái tôi, bỏ qua sự sốc nổi để cùng hướng về bến bờ hạnh phúc.

Họ đã minh chứng cho nhiều người thấy cuộc sống hạnh phúc giúp họ nổi tiếng hơn và được yêu mến nhiều hơn./.