Những lời chúc Tết ý nghĩa nhất 2017

(PLO) - Tết Đinh Dậu 2017 đang đến gần, hãy dành những lời chúc ngọt ngào và ý nghĩa nhất cho những người mà bạn yêu quý.
Những lời chúc Tết ý nghĩa nhất 2017

Những lời chúc Tết ý nghĩa nhất 2017:

1. Chúc mừng năm mới 2017 phát tài phát lộc. Tiền vô xồng xộc, tiền ra từ từ. Sức khỏe có dư, công danh tấn tới. Tình duyên phơi phới, hạnh phúc thăng hoa. Xin chúc mọi nhà một năm đại thắng.

2. Chúc mọi người đẹp như hoa hồng. Thành công như Cúc. Hạnh phúc như hoa Mai. Phát tài như hoa Pháo. Độc đáo như hoa Lan. An khang như hoa Huệ. Trí tuệ như hoa Sen.

3. Chúc năm mới 2017 sức khỏe dẻo dai, công việc thuận lợi, thăng tiến dài dài, phi những nước đại, tiến tới thành công.

4. Tết tới tấn tài. Xuân sang đắc lộc. Gia đình hạnh phúc. Vạn sự cát tường! Năm Dậu sắp đến. Chúc bạn đáng mến. Sự nghiệp tiến lên. Gặp nhiều điều hên! Rước nhiều may mắn.

5. Năm hết Tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

6. Đêm nay Giao thừa lại về, năm mới lại đến, chúc cho ai đó hạnh phúc bên nửa yêu thương. Chúc cho ai đó còn cô đơn sẽ tìm thấy một bờ vai chia sẻ, chúc cho ai đó tìm được nhau sau tháng năm dài xa cách. Chúc cho năm mới tràn đầy niềm vui, hạnh phúc vừa đủ và bình yên thật nhiều.

7. Năm hết Tết đến Đón hên về nhà. Quà cáp bao la. Một nhà không đủ. Vàng bạc đầy tủ. Gia chủ phát tài.

8. Chúc mọi người hay ăn chóng béo, tiền nhiều như kẹo, tình chặt như keo, dẻo dai như mèo, mịn màng trắng trẻo, sức khỏe như voi.

9. Năm mới, anh chỉ chúc em được nhiều sức khỏe thôi. Còn về hạnh phúc và niềm vui, anh mong rằng chính mình sẽ là người mang những điều đó đến với em. Yêu em nhiều!

10. Nếu như nói trái đất may mắn vì có được mặt trời, những con thuyền may mắn vì có đại dương để vùng vẫy, cỏ cây có mặt đất để sinh tồn… thì phải nói anh là một người cực kì may mắn vì anh đã có được em trong cuộc đời. Chúc em yêu của anh năm mới mọi sự tốt lành.

Những lời chúc Tết Đinh Dậu tặng ông bà và gia đình

1. Năm cũ đã qua năm mới lại đến Hôm nay con đến kính chúc Ông Bà có là sức khỏe Nhà cửa sung túc, hạnh phúc khang an, ăn trên thương bang Phúc Lộc thọ tài, làm ăn tấn phát, năm mới gặp nhiều may mắn. Ông Bà đừng quên lì xì cho con.

2. Bánh chưng xanh, bên dưa hấu đỏ Cành mai vàng, bên càng đào tươi Tết năm nay, Bé thêm 1 tuổi Chúc ông bà sức khỏe nhiều nhiều Nay Bé lớn rồi Bé không thích "lì xì"

3. Được tin ông bà mới được lên chức, cháu vui mừng lắm. Chẳng có gì hơn, cháu chỉ muốn chúc ông bà có thật nhiều sức khỏe để có thể ở bên cạnh con cháu nhiều nhiều.

4. Cung chúc tân xuân phước vĩnh cửu – Chúc trong gia quyến được an khương – Tân niên lai đáo đa phú quý – Xuân đến an khương vạn thọ tường.

5. Năm mới chúc nhau sức khỏe nhiều. Bạc tiền rủng rỉnh thoải mái tiêu. Gia đình hạnh phúc bè bạn quý. Thanh thản vui chơi mọi buổi chiều.

6. Chúc một năm mới vui vẻ, 12 tháng sức khoẻ, 52 tuần thành công, 365 ngày hạnh phúc, 8.760 giờ tốt lành, 525.600 phút may mắn, 31.536.000 giây như ý.

7. Năm hết tết đến kính chúc mọi người: người già, người trẻ nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, mua xe rẻ rẻ, tiền vào mạnh mẽ, tóm lại cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

Những câu chúc Tết Đinh Dậu dành cho đồng nghiệp

1. Năm hết tết đến kính chúc mọi người thật nhiều sức khoẻ, miệng cười vui vẻ, tiền vào mạnh mẽ, cái gì cũng được suôn sẻ, để sống tiếp một cuộc đời thật là đẹp đẽ.

2. Cả năm nhìn mãi mặt nhau - Nghỉ vài ngày Tết thấy lâu quá trời - Đồng nghiệp chúc bạn của tôi - Làm ăn phát đạt đổi đời sang năm.

3. Một năm mưa thuận gió hòa - Tết chúc đồng nghiệp trẻ ra mỗi ngày - Làm ăn tiến tới, gặp may - Giàu sang, sung túc 360 ngày an vui!

4. Bỗng đâu chung một công ty - Bỗng đâu ta lại cùng đi một đò - Chúc cho công việc thuận hòa - Chúc cho tài lộc nở ra mỗi ngày

5. Chúc mừng năm mới, sang tựa phượng hoàng, phú quý vinh quang, bạc vàng đầy hũ, ngồi chơi cũng đủ, gia chủ phát tài, lộc trong lộc ngoài, sức khỏe dẻo dai, tương tai sáng láng.

6. Chúc anh/chị luôn mạnh khỏe - Cuộc sống đầy vui vẻ - Luôn thấy mình còn trẻ - Doanh số thừa có lẻ - Trong nhà có tiếng trẻ - Mừng năm mới vui vẻ.

7. Cầu cho công việc êm xuôi - Ông, tôi đều được một đôi lộc tài - Chúc ông sức khỏe dẻo dai - Thăng quan phút chốc để ai cũng thèm.

Đọc thêm