Những lùm xùm tình ái thu hút sự chú ý của showbiz Việt 2017

Diễn biến của các mối quan hệ liên quan đến Lâm Vinh Hải và vợ cũ Lý Phương Châu trở thành đề tài ồn ào trong showbiz suốt năm qua.
Những lùm xùm tình ái thu hút sự chú ý của showbiz Việt 2017

Linh Chi bị tố phá hoại cuộc hôn nhân của Lâm Vinh Hải - Lý Phương Châu

Câu chuyện giữa Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi từng là một trong những lùm xùm được chú ý nhất hồi đầu năm 2017. Gần nửa năm sau tuyên bố ly hôn trong êm đẹp với Lý Phương Châu, giữa tháng 2/2017, Lâm Vinh Hải bị bắt gặp đi xem phim sau đó về chung một nhà với người mẫu Linh Chi. Ngày 18/2, Lâm Vinh Hải và Linh Chi cho biết họ chính thức yêu nhau một tháng trước đó.

Sau khi công khai tình cảm, Lâm Vinh Hải và Lý Phương Châu lập tức vướng phải ồn ào khi Lý Phương Châu lên tiếng tố cáo Linh Chi là kẻ thứ ba làm tan vỡ cuộc hôn nhân của họ. Theo lời kể của Lý Phương Châu, Linh Chi đã cặp kè với Lâm Vinh Hải trong thời gian cả hai cùng tham gia bộ phim điện ảnh Găng tay đỏ. Sau khi phát hiện ra mối quan hệ mờ ám của chồng và bạn diễn, Lý Phương Châu đã quyết định ly hôn nhưng không công khai nguyên nhân. 

nhung-lum-xum-tinh-ai-thu-hut-su-chu-y-cua-showbiz-viet-2017

Trước lời cáo buộc này, Lâm Vinh Hải khẳng định Linh Chi không phải là người thứ ba xen vào cuộc sống hôn nhân của anh và Lý Phương Châu. Nam vũ công không muốn đôi co với vợ cũ vì không muốn "vạch áo cho người xem lưng". Anh cũng chia sẻ anh biết việc công khai tình cảm có thể tạo ra những dư luận không hay nhưng vẫn quyết làm vì đó là cách thể hiện tình cảm chân thành và tôn trọng bạn gái. Lâm Vinh Hải khẳng định tình cảm của anh và Linh Chi là thực sự nghiêm túc. Anh sẵn sàng lãnh đòn dư luận thay bạn gái. Trong khi đó, Linh Chi cho biết cô yêu bạn trai vì anh đối xử tốt với gia đình và con gái. Sau khi công khai mối quan hệ với Lâm Vinh Hải và hứng chịu nhiều chỉ trích của dư luận, Linh Chi thỉnh thoảng đăng tải những status ẩn ý rằng cô không quan tâm đến dư luận xung quanh chuyện tình cảm của mình. 

Tháng 5/2017, câu chuyện giữa Lý Phương Châu - Lâm Vinh Hải - Linh Chi tiếp tục ồn ào khi nam vũ công chê bai vợ cũ trong một bình luận trên mạng xã hội. Hành động này của Lâm Vinh Hải khiến dư luận bức xúc vì quá phũ phàng với vợ cũ. Linh Chi thời điểm đó cũng đăng status ẩn ý như 'thêm dầu vào lửa' cho những tranh cãi trên mạng xã hội về mối quan hệ của 3 người.  

Tháng 8/2017, Linh Chi và Lâm Vinh Hải bị đồn "đường ai nấy đi" khi nữ diễn viên khoe một tấm ảnh chụp chung với người đàn ông lạ mặt. Tuy nhiên Linh Chi giải thích, thời điểm đó cả hai chỉ giận hờn vu vơ rồi nhanh chóng làm lành, chưa nói lời chia tay. Đến tháng 10/2017, nữ diễn viên mới xác nhận cô đã chủ động chia tay Lâm Vinh Hải dù cả hai vẫn còn yêu nhau. Trong một bài phỏng vấn hồi tháng 11/2017, Linh Chi thừa nhận Lâm Vinh Hải dành cho sự quan tâm nhiều hơn những người đàn ông trước. Tuy nhiên, cô vẫn quyết định dừng lại vì muốn bước ra khỏi những lùm xùm tình cảm để tập trung hơn trong công việc. 

Lý Phương Châu bị tố ngoại tình với Hiền Sến trước khi ly hôn Lâm Vinh Hải

Khi những tin đồn về chuyện Linh Chi và Lâm Vinh Hải 'đường ai nấy đi' xuất hiện cũng là lúc Lý Phương Châu vướng phải lùm xùm. Giữa tháng 8/2017, một vũ công lên tiếng tố cáo Lý Phương Châu ngoại tình với Hiền 'Sến' - bạn của Lâm Vinh Hải - từ khi chưa ly hôn. Một số hình ảnh thân thiết của Lý Phương Châu và Hiền Sến được lan truyền. Bên cạnh đó, đoạn chat cho thấy Lâm Vinh Hải biết chuyện nhưng vẫn kiên quyết im lặng được tung lên mạng, càng khiến cho câu chuyện trở nên ồn ào và nhiều luồng chỉ trích hướng về Lý Phương Châu. 

Để đính chính những tin đồn không hay về mình, Lý Phương Châu cho biết cô và Hiền Sến là bạn thân và cả hai bắt đầu tìm hiểu khi cuộc hôn nhân đầu tiên của cô đã đã kết thúc hoàn toàn. Thời điểm đó, Lý Phương Châu khẳng định cô không hề giấu diếm chuyện đang tìm hiểu Hiền Sến nhưng nhiều người cố tình dựng chuyện để bôi nhọ cô. Hiền Sến sau đó cũng lên tiếng bảo vệ Lý Phương Châu. Chia sẻ về bạn gái, Hiền Sến cho biết: "Cô ấy mạnh mẽ, độc lập, bản lĩnh nhưng cũng là người sống rất tình cảm, biết trước biết sau. Là phụ nữ thì cũng có lúc yếu đuối, nhưng Châu biết cách để mình vượt qua. Tôi trân trọng nhất là dù làm gì, thế nào, ở đâu, Châu luôn nghĩ đến gia đình và con gái đầu tiên. Cô ấy có thể chống lại cả thế giới để bảo vệ, che chở cho gia đình mình".  

nhung-lum-xum-tinh-ai-thu-hut-su-chu-y-cua-showbiz-viet-2017-1

Ồn ào này không những không làm ảnh hưởng đến mối quan hệ của Lý Phương Châu và Hiền Sến mà còn khiến tình cảm của hai người tiến triển tốt hơn. Ngày 24/10, khi cùng các diễn viên 'Glee' giao lưu tại một trường đại học, Hiền Sến bất ngờ tỏ tình với Lý Phương Châu và dành cho cô những lời ngọt ngào. Hành động của Hiền Sến khiến Lý Phương Châu bối rối vì cảm động dù trước đó cô đã từ chối lời yêu của anh nhiều lần. Cuối cùng, Lý Phương Châu nói "Em đồng ý". Sau màn tỏ tình công khai, Hiền Sến và Lý Phương Châu thường xuyên tay trong tay xuất hiện tại các sự kiện giải trí. 

Trương Quỳnh Anh và Bình Minh bị lộ ảnh thân mật

Ngày 3/12, những bức ảnh thân mật của diễn viên Bình Minh và Trương Quỳnh Anh bất ngờ được lan truyền trên mạng xã hội khiến dư luận xôn xao. Cùng thời đểm đó thông tin Bình Minh và ca sĩ Tim - ông xã Trương Quỳnh Anh - từng xô xát trên thảm đỏ đêm khai mạc Liên hoan phim Việt Nam tại Đà Nẵng hồi cuối tháng 11 cũng bị rò rỉ. Một số nghệ sĩ xác nhận đã chứng kiến sự việc.  Những thông tin đó khiến nhiều người nghi ngờ Bình Minh và Trương Quỳnh Anh đang bí mật ngoại tình, cặp kè với nhau. 

Anh Thơ - bà xã Bình Minh tỏ ra bình thản trước những tin đồn chồng có quan hệ ngoài luồng với đồng nghiệp. Trả lời Ngoisao.net, chị cho biết: "Tôi nghĩ những bức ảnh đó có thể chỉ liên quan tới công việc đóng phim của anh Minh. Thị phi trong giới showbiz không có gì lạ. Gia đình tôi vẫn bình thường, không có chuyện gì cả. Sáng nay anh Minh chở con đi học còn chụp hình gửi cho tôi xem. Hiện tôi rất bận nên không quan tâm tới những tin đồn kiểu này". 

nhung-lum-xum-tinh-ai-thu-hut-su-chu-y-cua-showbiz-viet-2017-2

Bình Minh và Trương Quỳnh Anh từng làm việc chung khi đóng cặp trong phim truyền hình Thề không gục ngã của đạo diễn Minh Cao. Trước nghi vấn cho rằng những bức ảnh này là cảnh tình tứ của hai diễn viên trong phim, đạo diễn Minh Cao phủ nhận. Vị đạo diễn khẳng định phim của mình không có cảnh tình cảm giữa Bình Minh và Trương Quỳnh Anh như những bức ảnh được lan truyền trên mạng xã hội. 

Tối 6/12, tại buổi ra mắt phim Giấc mơ Mỹ, Bình Minh cũng tỏ ra bình tĩnh khi bị các phóng viên vây quanh đặt câu hỏi về tin đồn ngoại tình. Anh sẵn lòng trả lời về vai diễn mới nhưng từ chối nói về ồn ào tình cảm và vụ xô xát với Tim. 'Những ngày qua tôi sống bình thường, không bị ảnh hưởng tâm lý', nam diễn viên nói. 

Trương Quỳnh Anh không có bất cứ phát ngôn nào về tin đồn không hay về mình. Trước khi ồn ào này nổ ra khoảng 2 tháng, cô viết status "Chính thức ly hôn" trên trang cá nhân nhưng lại nhanh chóng xóa đi. Trong khi đó, ông xã của Trương Quỳnh Anh - ca sĩ Tim thì viết trên trang cá nhân: "100 năm sau anh vẫn như vậy, quan trọng gì nhân tình thế thái khi trong tim anh vẫn còn có em".

Đọc thêm