Những phát ngôn gây ‘sốc’ dịp đầu năm của sao Việt

Mỹ Tâm khẳng định phát ngôn có người yêu trước đó chỉ là trò đùa. “Họa mi tóc nâu” cũng tiết lộ có thể cô sẽ tổ chức đám cưới ở bãi biển không ai biết.
Những phát ngôn gây ‘sốc’ dịp đầu năm của sao Việt

Mỹ Tâm: Chuyện có người yêu chỉ nói cho vui

Trong bài phỏng vấn Dân Việt mới đây, Mỹ Tâm một lần nữa gây sốc khi khẳng định phát ngôn có người yêu trước đó chỉ là trò đùa. “Trong buổi fan meeting vừa qua, các fan của tôi có tưởng tượng ra câu chuyện xảy ra sau khi tôi kết hôn và dựng thành một vở kịch để mở màn chương trình. Trong phần giao lưu, tôi lại được hỏi tiếp về chuyện đám cưới mong muốn diễn ra như thế nào? Mọi người hỏi thì mình phải trả lời nhưng đó cũng chỉ là trả lời vui vậy thôi, không hiểu sao mọi người lấy làm tiêu đề như thật luôn”- Mỹ Tâm nói.

Bên cạnh đó, “họa mi tóc nâu” cho biết, dự định tổ chức đám cưới ở sân vận động với sức chứa 40.000 khán giả cũng không phải sự thật. Cô tiết lộ: “Đám cưới của tôi có thể sẽ làm ở bãi biển không ai biết và “chỉ hai đứa mình thôi nhé!”. Nếu có thêm một cây đàn piano nữa cho không khí lãng mạn thì quá tuyệt vời”.

Đàm Vĩnh Hưng: Tết nào cũng lo có người đòi nợ

Cuối năm 2016, Đàm Vĩnh Hưng khiến dư luận bàng hoàng khi “tố” mẹ ruột nợ nần. Đàm Vĩnh Hưng từng chia sẻ từ thời điểm đó, anh không nói chuyện và không ăn cơm mẹ nấu. Cho đến bào phỏng vấn mới nhất trên Zing.vn, giọng ca “Biển tình” tiếp tục chia sẻ về nỗi ám ảnh nợ nần, đặc biệt là trong dịp Tết.

Anh nói: “Vài năm gần đây là những cái Tết đáng sợ của tôi. Tôi không có cảm giác vui vì cứ lo lắng có người đòi nợ. Tôi cứ lao đi kiếm tiền trả nợ, mới yên ổn. Khi trả xong lại cảm thấy ức chế với người thân. Tôi liên tục tự hỏi bản thân: 'Tại sao mình cứ làm để trả nợ? Trả bao giờ mới xong?'. Tết đáng nhớ nhất của tôi là năm 1990, em gái tôi trở về Sài Gòn. Cũng lúc đó thì mẹ tôi vào trong tù. Đó là cái Tết mà anh em tôi không có cha mẹ ở bên, sống với bà ngoại. Chúng tôi không có ai lì xì, không có một tình thương nào như bao đứa trẻ khác. Tôi không dám nhìn xung quanh. Có một lần duy nhất anh em tôi ôm nhau khóc nhưng sau đó đi rửa mặt ngay.

Năm 2003, khi tôi mới nổi tiếng đi hát ở rạp Long Vân, nhìn thấy cảnh một bà mẹ ôm đứa con trong lòng, vuốt ve, tôi khóc ngay tại chỗ và không hát được. Vì vậy vào ngày lễ Tết, tôi rất sợ nhìn cảnh gia đình người khác âu yếm nhau”.

Trấn Thành: Chất lượng gameshow đang ở mức báo động

 

Chủ đề về các chương trình truyền hình thực tế, gameshow từng gây tranh cãi gay gắt trong giới nghệ sĩ và dư luận dịp cuối năm 2016 vừa qua. Là một trong những gương mặt “chiếm sóng” trên sóng truyền hình, danh hài Trấn Thành có quan điểm riêng về vấn đề này. Anh cho hay: “Với tình hình hiện tại, tôi nghĩ chất lượng của chương trình cũng như chất lượng của thí sinh khi tham gia gameshow đang ở mức báo động. Nhiều chương trình gameshow mọc lên, kịch bản na ná nhau sẽ làm cho khán giả nhàm chán, và không đọng lại điều gì sau mỗi chương trình”.

Trong một lần phỏng vấn khác, Trấn Thành khẳng định anh không sợ bị nhàm chán khi xuất hiện nhiều trên truyền hình bởi trước khi nhận lời tham gia anh thường tìm hiểu rất kỹ về từng format của từng chương trình. “Khen và chê luôn là hai khái niệm song hành trong sự nghiệp của người nghệ sĩ. Ngày nào khán giả còn thương tôi, còn khen còn chê nghĩa là khán giả còn quan tâm đến tôi. Vì vậy, tôi luôn đón nhận những lời khen lẫn chê để tự chọn lọc cho mình cách diễn xuất, cách dẫn chương trình sao cho phù hợp và mới mẻ”- Trấn Thành chia sẻ.