Những sao ngoại từng check-in ở Hội An

(PLO) -Hội An là một trong những điểm đến hút khách quốc tế nhất của Việt Nam. Nhiều ngôi sao nổi tiếng trên thế giới cũng không bỏ lỡ cơ hội ghé thăm Phố Hội.
 

Hội An là một thành phố trực thuộc tỉnh, được thành lập ngày 29 tháng 1 năm 2008. Hội An hiện nay đã được công nhận là đô thị loại III, trực thuộc tỉnh Quảng Nam. Phía đông giáp biển Đông; phía tây giáp hai thị xã Điện Bàn và huyện Duy Xuyên; phía nam giáp huyện Duy Xuyên; phía bắc giáp thị xã Điện Bàn, đều thuộc tỉnh Quảng Nam.

Trang du lịch trực tuyến nổi tiếng thế giới Tripadvisor bình chọn và công bố danh sách 10 điểm đến có ẩm thực hấp dẫn nhất châu Á, trong đó các món ăn truyền thống của Hội An được xếp ở vị trí thứ 6.

Nhung sao ngoai tung check-in o Hoi An hinh anh 1

Mới đây, vợ chồng Chân Tử Đan đã có chuyến du lịch thư giãn ở Hội An. Tài tử và vợ đã đi dạo ở phố cổ, ăn phở Liến và xếp hàng mua bánh mì Phượng. Ảnh: Facebook NV.

Nhung sao ngoai tung check-in o Hoi An hinh anh 2

Nữ diễn viên nổi tiếng Xa Thi Mạn đã có chuyến du lịch ở Hội An trong năm 2016. Cô diện trang phục khá thoải mái, với quần short bò và áo thun đi dạo ở khu phố cổ. Ảnh: Hồ Điệp.

Nhung sao ngoai tung check-in o Hoi An hinh anh 3

Cũng trong năm 2016, kiều nữ Son Ye Jin đến Hội An để nghỉ dưỡng tại một resort ven biển. Cô đăng tải hình ảnh thư giãn kèm theo chú thích bày tỏ sự hài lòng với kỳ nghỉ. Ảnh: Instagram NV.

Nhung sao ngoai tung check-in o Hoi An hinh anh 4

Diễn viên nổi tiếng của Hollywood - Gerard Butler - du lịch ở Việt Nam vào năm 2016 và không quên dành thời gian ghé thăm Hội An. Ảnh: Joanna Nelson.

Nhung sao ngoai tung check-in o Hoi An hinh anh 5

Nữ diễn viên Kim Ah Joong của “Người đẹp ngàn cân” đã tới Hội An vào năm 2015 để chụp ảnh cho tạp chí Celebrity ở các quán cà phê, resort và chợ. Ảnh: Celebrity.

Nhung sao ngoai tung check-in o Hoi An hinh anh 6

Năm 2015, quán quân America's Next Top Model 2015 - Nyle DiMarco - cùng á quân Mame Adjei đã tới Hội An để thực hiện một bộ ảnh thời trang độc đáo. Ảnh: Chu Pi.

Nhung sao ngoai tung check-in o Hoi An hinh anh 7

Năm 2013, sao “Người đẹp nói dối” Jo Yoon Hee và ê-kíp sang Việt Nam để thực hiện bộ ảnh mới với bối cảnh cổ kính ở Hội An. Ảnh: Ceci.

Nhung sao ngoai tung check-in o Hoi An hinh anh 8

Với khung cảnh cổ kính và màu sắc long lanh, Hội An được nhiều tạp chí nước ngoài chọn làm bối cảnh chụp ảnh. Nữ diễn viên Ân Húc, chị dâu của Chương Tử Di, cũng đã tới Hội An năm 2014. Ảnh: Sina.

Nhung sao ngoai tung check-in o Hoi An hinh anh 9

Vẻ duyên dáng của người đẹp Hoa ngữ trong chiếc nón lá rất hợp với không gian thanh bình của Hội An. Ảnh: Sina