Những sao Việt từng gặp rắc rối với cảnh sát giao thông

Trước vụ Trang Trần mâu thuẫn với công an và hiện đang bị tạm giữ hình sự, showbiz Việt từng lùm xùm những vụ rắc rối giữa sao và cảnh sát giao thông. 
Trang Trần trên sân khấu kịch - Ảnh: Zun Phan
Trang Trần trên sân khấu kịch - Ảnh: Zun Phan
Sáng 27.2 công an phường Hàng Buồm (quận Hoàn Kiếm, Hà Nội) đã xác nhận đã tạm giữ cựu người mẫu, diễn viên Trần Thị Trang (tức Trang Trần) vì hành vi lăng mạ cán bộ công an thực hiện nhiệm vụ. Trước đó vào tối 26.2, công an phường Hàng Buồm đã buộc một chiếc xe taxi đang lưu thông ngược chiều dừng lại và đưa về trụ sở lập biên bản xử lý.
Tuy nhiên Trang Trần lúc đó đang ngồi trên xe đã có những lời lẽ phản ứng quyết liệt, gay gắt thậm chí lăng mạ tổ công an. Ngay sau đó nữ diễn viên của phim Hương Ga cũng bị đưa về trụ sở.
Cái tên tiếp theo cũng đã nhiều lần bị cảnh sát giao thông ‘sờ gáy’ đó là nam ca sĩ Yanbi. Vào tháng 4.2012, Yanbi từng bị lực lượng cảnh sát 141 "hỏi thăm" vì không đội mũ bảo hiểm. Đến tháng 9.2013 anh lại một lần nữa gặp rắc rối tại gã tư Hàng Bài - Hai Bà Trưng (Hà Nội) khi điều khiển xe với tốc độ cao và vượt đèn đỏ. Khi bị công an buộc dừng xe để xử lý vi phạm, ca sĩ Thu cuối lại tỏ ra bất hợp tác. Sau đó anh đã bị lập biên bản và tạm giữ xe máy. Vào tháng 11 năm ngoái Yanbi một lần nữa để lại ấn tượng xấu với nhiều khán giả khi có hành vi thách thức, văng tục tổ công an 141 vì bị yêu cầu xử lý vi phạm khi tham gia giao thông.
Yanbi từng nhiều lần bị cảnh sát giao thông ‘hỏi thăm’ - Ảnh: NVCC
Yanbi từng nhiều lần bị cảnh sát giao thông ‘hỏi thăm’ - Ảnh: NVCC 
Cũng như người bạn thân Yanbi, ca sĩ Tằng Quốc Anh (Mr.T) cũng từng vướng vào rắc rối hồi cuối năm 2013 khi bị tổ công tác 141 công an Hà Nội lập biên bản vì lỗi xe không gương chiếu hậu và không mang giấy tờ, bảo hiểm xe. Mr.T cũng tỏ thái độ rất gay gắt, to tiếng với lực lượng công an. Cuối cùng nam ca sĩ cũng phải chấp nhận bị lập biên bản xử lý hành chính và bị giữ phương tiện 10 ngày.
Đầu năm 2015, chính ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng bức xúc trên trang cá nhân về rắc rối với lực lượng trật tự phường vì chỗ đậu xe. Anh cho biết do vội lên nhà đưa con xuống đi dạo phố nên nam ca sĩ đã đỗ xe không đúng chỗ và bị trật tự phường yêu cầu giữ xe, xử lý vi phạm dù Tuấn Hưng đã nhận lỗi và mong sự thông cảm. 
Ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng bức xúc vì va chạm với lực lượng trật tự phường khi đỗ xe - Ảnh: Tuấn Đào
Ca sĩ Tuấn Hưng cũng từng bức xúc vì va chạm với lực lượng trật tự phường khi đỗ xe - Ảnh: Tuấn Đào 
Sau đó cho rằng những người này xúc phạm mẹ mình trong lúc lớn tiếng, Tuấn Hưng đã có hành động xô xát. Dù Tuấn Hưng đã xóa đoạn status kể về vụ việc không lâu sau khi đăng tải trên Facebook nhưng vụ ồn ào của anh cũng làm người hâm mộ xôn xao.
Nghệ sĩ hài Thành Trung cũng từng bị tổ công tác 141 xử lý vi phạm tại ngã ba Xã Đàn - Phạm Ngọc Thạch khi chở một người bạn lưu thông trên đường mà không đội mũ bảo hiểm. Danh hài này đã xuất trình đầy đủ bằng lái, giấy tờ xe và nghiêm túc chấp hành quyết định xử phạt hành chính theo đúng luật.
Tháng 6.2013, nghệ sĩ Xuân Hinh đang điều khiển xe máy đi ăn tối sau show diễn, anh bị cảnh sát giao thông thổi phạt vì không đội mũ bảo hiểm. 
Yanbi từng nhiều lần bị cảnh sát giao thông ‘hỏi thăm’ - Ảnh: NVCC

Đọc thêm