Nở rộ “Sex tour” cho phái đẹp

Trước kia, một phần không nhỏ khách du lịch chỉ biết đến các sex tour dành cho đấng mày râu nhưng gần đây, trào lưu “trai bao” cũng bùng nổ không kém và thu hút không nhỏ một lượng quý bà mê sex.
Nở rộ “Sex tour” cho phái đẹp
Đội quân mại dâm nam ở Thái Lan đã lên đến khoảng 30 nghìn người, bằng một phần ba so với số lượng "đồng nghiệp" nữ.
Cô Tim – HDV một công ty lữ hành tại Bangkok cho hay; trước kia một phần không nhỏ du khách biết đến Thái chỉ là thiên đường mại dâm cho đấng mày râu, nhưng gần đây, tại Thái Lan trào lưu “trai bao” cũng bùng nổ không kém.
Những cửa hiệu mátxa mà nhân viên phục vụ là nam ở thủ đô Bangkok vốn tưởng lầm là dành cho những người đàn ông đồng tính, nhưng hoá ra lại là chốn thư giãn cho các quý bà.
Về sâu xa, trào lưu này bắt đầu từ phu nhân của các doanh nhân Nhật làm việc tại Thái Lan. Họ tìm đến với các chàng trai Thái trong khi chồng họ bận việc. Quay trở lại Nhật, họ kể cho bạn bè nghe về những thú vui ở Bangkok rồi lập ra các nhóm đi du lịch Thái Lan để mua sắm và tận hưởng. Họ thường tụ tập tại các quán bar ở Ngõ Chạng vạng (Soy Twilight), nơi vốn dành cho dân đồng tính.
Các quý bà Nhật mua nước uống cho vũ công mà họ yêu thích, được họ ôm ấp, vuốt ve. Họ trò chuyện bằng tiếng Anh và tiếng Nhật. Sau đó quý bà có thể mời vũ công về khách sạn. Các vũ công thường phải trả khoản tiền phạt 500 baht để được phép đi ra ngoài với khách.
Tuy nhiên, cho tới nay nhiên thành phần trai bao ở Thái không phải là người dân bản xứ, mà họ đến từ các quốc gia khác nhau, song chủ yếu đến từ các nước châu Phi. Họ đến đây kiếm tiền với mục đích để thoả mãn nhu cầu ngày một gia tăng đối với dịch vụ này của phụ nữ thuộc tầng lớp trên ở Thái Lan.
Phụ nữ Thái sẵn sàng trả 10 nghìn bath/đêm (tương đương 280USD) để hưởng sự chiều chuộng của những chàng trai hoang dại, "có da có thịt" hơn so với đàn ông Thái.
Đàn ông da đen "được giá" hơn và khách hàng của họ thường là những quý bà thượng lưu. Đặc biệt, gần đây đã xuất hiện cả đàn ông da trắng đến từ Châu Âu phục vụ cho nhu cầu ngày càng cao ở Thái Lan.
Ở Thái Lan thì mại dâm được xem như một kỹ nghệ hái ra tiền, không một tour du lịch Thái nào thiếu vũ đoàn chuyển giới Tiffany - chuyên trình diễn một loại hình tình dục cho khách du lịch nước ngoài. Những cửa hiệu mát-xa mà nhân viên phục vụ là nam ở Thủ đô Bangkok lại là chốn thư giãn cho các quý bà.
Không chỉ ở Thái Lan, tại một số quốc gia xa xôi khác - Gambia, những người bán dâm nam được gọi là “những chú thỏ”, ở Caribbean là “trai bãi”, ở Cộng hòa Dominica là sanky-banky, tại Cuba mại dâm nam được gọi là jinetero có nghĩa là “con ngựa đua ngựa”.
Họ đổi làm tình lấy tiền hoặc thực phẩm với những phụ nữ muốn có một kỳ nghỉ “lãng mạn”. Họ xuất thân từ những gia đình nghèo, ít học hoặc thất học.
Với những cuộc “lãng mạn” phương xa, Barbara cũng giống như hầu hết những người đàn bà khác, không ai trong số họ dùng thành ngữ “sex tour” (du lịch tình dục).
Không ai trong họ tiết lộ tên đầy đủ, vì bạn bè và gia đình họ không biết họ xuất ngoại để mua dâm. Nhưng có một sự thực là hầu hết những người đàn bà này vẫn tranh cãi về cách họ đã gửi tiền cho các “bạn tình” để những chàng ấy trả nợ hoặc thuê phòng cho họ trong kỳ nghỉ tới. Giá cả, theo các chuyên gia du lịch Jamaica là phải chăng, phù hợp với ngay cả tầng lớp trung lưu: chỉ 30 đô-la/ giờ và 150 USD/1 đêm.
Còn tại Jamaica có khoảng 17% dân số nước này sống dưới mức nghèo khổ, du lịch và nghề nông là những nguồn thu chính của họ. Tại sân bay Montego Bay luôn chật cứng thanh niên trai tráng mỗi khi có chuyến bay từ Canada hay London hạ cánh.
Họ đến để tìm "những chai sữa cần được đổ đầy ngay lập tức". Đó là cách mà họ gọi những phụ nữ ngoại quốc có làn da trắng. Dân địa phương cho rằng phụ nữ trung niên đến đây để tìm "những cây tre lớn" vì sức mạnh chăn gối của đàn ông da nâu đã nổi tiếng trên toàn thế giới.
Theo các chuyên gia du lịch Jamaica, thì giá một giờ là 30 USD và một đêm là 150 USD. Ngoài ra các chàng trai địa phương cũng thích nhận đồng hồ, áo sơ mi, bật lửa và những món quà khác.