Noo Phước Thịnh và Monstar “quẩy” tưng bừng tại Tp Hồ Chí Minh

(PLO) - Những ngôi sao làng giải trí Việt như: Noo Phước Thịnh, nhóm nhạc Monstar, Đỗ Hoàng Dương, Phí Huyền Trang... đã có mặt để tham dự một sự kiện tạiTp Hồ Chí Minh

Là nhân vật được mong chờ trong một sự kiện tại Tp Hồ Chí Minh, nhóm nhạc Monstar, ba thành viên xuất hiện trong tiếng hò reo của hàng trăm khán giả có mặt tại đây. Nhiều khán giả cho biết, họ đã chờ đợi từ 4 giờ chiều đến 7 giờ tối để được gặp những thần tượng của mình.

Nhóm nhạc Monstar
Nhóm nhạc Monstar

Trong đêm diễn, nhóm nhạc thần tượng hàng đầu tại Việt Nam đã trình diễn ba ca khúc: Hey Girl, Baby Baby, Tình yêu chậm trễ. Không chỉ chứng minh khả năng hát live tốt, vũ đạo giỏi, ba anh chàng điển trai còn thể hiện sự nhiệt tình giao lưu với các fan khiến cho bầu không khí của buổi diễn trở nên sôi động hơn bao giờ hết.

Tại sự kiện, người đẹp Phí Huyền Trang xuất hiện ấn tượng trong bộ đầm màu trắng tinh khôi. Như mọi khi, lần xuất hiện này tiếp tục theo đuổi hình tượng gợi cảm, giúp cô ghi điểm cộng với khán giả. 

Noo Phước Thịnh
Noo Phước Thịnh

Noo Phước Thịnh xuất hiện ở gần cuối chương trình và mang đến những màn giao lưu vô cùng nồng nhiệt với fan của mình. Nam ca sĩ “Chạm khẽ tim anh một chút thôi” còn dành thời gian giao lưu cùng khán giả, anh hào hứng chia sẻ những dự án mới trong năm 2018.

Bằng khả năng của mình, với chất giọng lạ theo hướng nam trầm, cách trình diễn nhiều cảm xúc trong các bài hát trẻ trung, dễ nghe, ấm, anh đã gặt hái nhiều thành công trong sự nghiệp âm nhạc.

Đọc thêm