Ns Huy Tuấn thay Dũng "Khùng" trong đêm Gala Vietnam Idol

(PLO) - Đây là phương án tạm thay thế của ban tổ chức Vietnam Idol cho vị trí ghế nóng đêm Gala tối qua khi đạo diễn Nguyễn Quang Dũng đang lo tang cha. 
Ns Huy Tuấn thay Dũng "Khùng" trong đêm Gala Vietnam Idol
Tối qua, đêm Gala Vietnam Idol trầm buồn hơn nhiều do sự ra ra đi đột ngột của nhà văn Nguyễn Quang Sáng. NS Huy Tuấn-giám đốc âm nhạc của chương trình nhiều năm qua tạm thay thế vị trí của giám khảo Nguyễn Quang Dũng.
Bên cạnh sự thiếu vắng những nhận xét hóm hỉnh của đạo diễn Dũng "Khùng", Mỹ Tâm cũng xuất hiện với trang phục đen, gương mặt buồn trên ghế nóng. 
Cả ba thành viên ban giám khảo cũng tỏ ra “rất thất vọng” khi kết quả của đêm Gala quá bất ngờ. Theo nhạc sỹ Anh Quân thì 2 thí sinh lọt vào top nguy hiểm đều xứng đáng vào vòng trong, loại Phú Hiển hay Nhật Thủy cũng là điều quá đáng tiếc.
Hai thí sinh Nhật Thủy và Phú Hiển
 Hai thí sinh Nhật Thủy và Phú Hiển
Sau vòng sing-off của Phú Hiển và Nhật Thủy với tỉ lệ bình chọn của khán giả ngang ngửa là 49% và 51%, Mỹ Tâm quyết định cứu Phú Hiển. Đây là hành động mà chính nữ ca sĩ nói mình đã “phản bội khán giả” để chống lại sự bất công của kết quả đêm nay. 
Quyền cứu thí sinh lần đầu tiên được sử dụng sớm như năm nay. Điều này đồng nghĩa sẽ có 2 gương mặt phải chia tay với chương trình trong đêm tới.
Sau đêm Gala 16/2, Vietnam Idol 2013 vẫn còn Top 8 với Yến Lê, Tiến Việt, Phương Linh, Đông Hùng, Nhật Thủy, Phú Hiển, Ngân Hà, Minh Thùy.

Đọc thêm