Nữ ca sĩ bị bạn trai dọa tung "clip nóng" tự sát gây sốc showbiz Hàn

Đại diện nữ ca sĩ Goo Hara cho biết cô chưa tỉnh lại nhưng đã thở được và mạch đập ổn định.
    

Sáng ngày 26.5, tin tức nữ ca sĩ Goo Hara tự sát ngập tràn trên báo chí Hàn Quốc. Cô được phát hiện trong tình trạng bất tỉnh tại nhà riêng ở Seoul. Trước đó, Goo Hara viết lời "Tạm biệt" đăng trên trang cá nhân.

 
nu ca si bi ban trai doa tung "clip nong" tu sat gay soc showbiz han hinh anh 1

Goo Hara viết lời "Tạm biệt" trước khi tự sát

Nhiều nguyên nhân được cho là đã khiến Goo Hara tự tử. Thời gian gần đây, cô gặp rắc rối với bạn trai cũ - người đã dọa tung clip nóng của cô lên mạng.

Vào tháng 9 năm ngoái, cô và người này kiện tụng nhau ra tòa. Bạn trai cô có hành vi đánh đập, dọa nạt khiến Goo Hara phải quỳ gối xin người này đừng đăng clip nóng. Hai người tố nhau trên mạng xã hội, trở thành đề tài bình luận của cư dân mạng xứ Hàn một thời gian dài.

Sau scandal, Goo Hara xuống dốc trầm trọng. Cô liên tục chia sẻ nhiều lời viết buồn bã, tiêu cực trên trang cá nhân.

Theo Sở cảnh sát Kangnam, hiện trường phát hiện nơi Goo Hara tự sát bất thành có khói bốc lên. Cô được cứu sống nhờ được kịp thời đưa đi cấp cứu.

 
nu ca si bi ban trai doa tung "clip nong" tu sat gay soc showbiz han hinh anh 2

Hình ảnh xuống dốc của Goo Hara vì chuyện bê bối với bạn trai cũ

Goo Hara là một ca sĩ đa năng trong showbiz Hàn. Ngoài ca hát trong nhóm KARA, cô còn tham gia đóng phim. Cô từng đóng vai con gái tổng thống trong City Hunter, có ý cảm mến nhân vật do Lee Min Ho thủ vai. Ngoài ra, Goo Hara đóng trong các phim Secret Love, The Person Is Coming...

Bê bối lần này với bạn trai cũ là một nhà tạo mẫu tóc khiến sự nghiệp, tinh thần cô sụt giảm nghiêm trọng. Một thời gian trước khi sự việc được sáng tỏ, Goo Hara còn bị một số cư dân mạng Hàn chỉ trích. Sau này, cô mới được minh oan nhờ clip quỳ gối xin người bạn trai này không phát tán video sex.

Dẫu vậy, Goo Hara vẫn bị ảnh hưởng lớn khiến cô bị mất ngủ, nhiều lần rơi vào tình trạng bất tỉnh từ đầu năm trở lại đây.

Việc sao Hàn tự sát vì áp lực dư luận là điều không phải lần đầu tiên xảy ra. Tuy nhiên, vụ việc trên đã trở thành quả bom lớn khiến showbiz Hàn trở nên ngột ngạt nhất trong các làng giải trí Châu Á.

Đọc thêm