Nữ phụ từng có nụ hôn tình tứ với Tae Yang (Big Bang) 10 năm trước là ai?

(PLVN) - Nữ diễn viên Baek Seung Hee từng góp mặt trong MV “Wedding Dress” và có loạt khoảnh khắc tình tứ với thành viên nhóm Big Bang cách đây 10 năm.
Nữ phụ từng có nụ hôn tình tứ với Tae Yang (Big Bang) 10 năm trước là ai?

Baek Seung Hee là diễn viên chuyên đóng vai phụ trong các phim truyền hình Hàn Quốc nổi tiếng với khán giả châu Á như: “Oh My Baby” (Đại chiến kén rể), “High Kick 2” (Gia đình là số 1 phần 2), “Secret Garden” (Khu vườn bí mật), “A Bird That Doesn't Sing” (Họa mi trong mưa)… Tuy nhiên, nữ diễn viên chỉ dừng ở mức khán giả nhớ mặt chứ chưa nhớ tên vì xuất hiện khá nhiều trong các bộ phim đình đám nhưng chưa được đảm nhận vai chính và để lại ấn tượng đậm nét với vai diễn nào.

May mắn cho Baek Seung Hee là cô được xuất hiện cùng với những sao hạng A nổi tiếng như: Jang Nara, Ha Ji Won, Oh Hyun Kyung… trong những bộ phim ăn khách. Tuy nhiên đây cũng chính là áp lực khi các tên tuổi lớn đều chiếm trọn sự chú ý và khiến cho vai diễn của Baek Seung Hee bị lu mờ.

Những bộ phim đình đám này là bệ phóng để rất nhiều diễn viên thành công hơn trong sự nghiệp. Nhưng đã hơn 15 năm khi bắt đầu sự nghiệp diễn xuất, Baek Seung Hee vẫn chỉ là gương mặt “lạ mà quen” trong làng giải trí Hàn với gia tài phim ảnh đồ sộ nhưng thiếu điểm nhấn.

Gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối song Baek Seung Hee vẫn thiếu chút may mắn để nổi tiếng.
Gương mặt đẹp, vóc dáng cân đối song Baek Seung Hee vẫn thiếu chút may mắn để nổi tiếng.

Một điều thú vị là nữ diễn viên còn từng xuất hiện trong MV “Wedding Dress” - siêu hit của Tae Yang (Big Bang) khi anh hoạt động với tư cách solo cách đây 10 năm. Trong MV này, Baek Seung Hee đảm nhận vai nữ chính, có tình bạn đẹp với Tae Yang và một chàng trai khác. Cả 3 từng thân thiết và cùng nhau đi chơi, tận hưởng mọi khoảnh khắc trong cuộc sống. Cho đến một ngày, Baek Seung Hee bước vào lễ đường với chàng trai còn lại, Tae Yang giấu kín mối tình đơn phương và đệm đàn chúc mừng người mình yêu thầm trong ngày trọng đại.

Tuy làm đám cưới với chàng trai khác nhưng Baek Seung Hee lại có những khoảnh khắc tình tứ với Tae Yang vì nam ca sĩ luôn ôm ấp giấc mơ mình chính là chú rể của Baek Seung Hee. Một vài phân đoạn cả hai ôm nhau, Baek Seung Hee ôm Tae Yang từ phía sau hay trao nhau ánh mắt tình tứ, nụ hôn lãng mạn đã khiến cho khán giả phát sốt vì quá đỗi ngọt ngào. Tuy nhiên, thực tế vốn phũ phàng, Tae Yang vẫn phải đối diện với hiện thực rằng người mình yêu sẽ là vợ của người khác.

10 năm trước, nữ phụ quen mặt của màn ảnh từng xuất hiện trong MV của Tae Yang (Big Bang).
10 năm trước, nữ phụ quen mặt của màn ảnh từng xuất hiện trong MV của Tae Yang (Big Bang).

Nữ diễn viên sinh năm 1986 khá hào hứng khi tham gia MV “Wedding Dress” vì bản thân cô là “fan ruột” của nhóm nhạc Big Bang. Khi được hỏi về nụ hôn với Tae Yang, cô nàng cười ngại ngùng nhưng sau đó tỏ rõ sự phấn khích của mình khi được hôn nam thần trong mơ của hàng triệu cô gái châu Á. “Cảnh đó bị hỏng 4,5 lần và chúng tôi phải quay đi quay lại. Anh Tae Yang rất xấu hổ và bẽn lẽn lắm. Trông anh ấy rất đáng yêu còn tôi thì cứ muốn tiến tới hôn anh ấy”, Baek Seung Hee tiết lộ.

Đọc thêm