Nữ thí sinh Vietnam's Next top model bị nhiếp ảnh gia đuổi ra ngoài

(PLO) -Trong thử thách chụp ảnh cùng đại bàng trong tập 6 Vietnam's Next Top Model 2016 phát sóng tối 21/8, Thanh Hằng thẳng thắn nhận xét Thùy Trâm không tôn trọng người khác. Còn nhiếp ảnh gia nói: "Anh sẽ không chụp cho em nữa" và đuổi cô ra ngoài,
 Nữ thí sinh Vietnam's Next top model bị nhiếp ảnh gia đuổi ra ngoài

Là thí sinh bị mang tai tiếng bị ghét trong nhà chung, Thùy Trâm tiếp tục khiến nhiều người ngao ngán với thái độ làm việc thiếu chuyên nghiệp. Ở thử thách chụp hình, Thùy Trâm cũng như các thí sinh khác phải đu mình lên trên không. Việc một tay bám vào thang dây, một tay nâng con đại bàng châu Âu nặng 10 kg khiến cô gái này lúng túng.

Sau khi tạo được một vài tư thế, Thùy Trâm bắt đầu nhăn nhó vì mỏi tay. Cô hét to: "Em không chịu được nữa" khiến Thanh Hằng và nhiếp ảnh gia giật mình. Êkíp tỏ ra thất vọng trước thái độ của thí sinh. Nhiếp ảnh gia nói: "Anh sẽ không chụp cho em nữa" và đuổi cô ra ngoài, kết thúc buổi chụp. Thanh Hằng nhận xét cô gái này có thái độ không biết tôn trọng người khác.

Ở phần đánh giá, khi Thanh Hằng nhắc nhở thêm lần nữa, Thùy Trâm khóc và hứa sửa chữa.

Thùy Trâm là thí sinh gây ồn ào nhiều nhất mùa thứ bảy. Cô từng giãy giụa yêu cầu chương trình không được ghi hình khi cô khóc. Ở trong ngôi nhà chung, cô còn bị nhiều thí sinh tố giả tạo, sống bừa bộn, vô tổ chức. 

Huy Quang là thí sinh được khen có tấm ảnh xuất sắc bởi anh thể hiện như một người bước ra từ thế giới thần bí. Đây là lần thứ hai anh giành chiến thắng với bức ảnh đẹp nhất tuần. Trong khi đó thí sinh Anh Thư không có nhiều tiến bộ nên bị loại khỏi chương trình. 

Bức ảnh xuất sắc của tuần này thuộc về Huy Quang.

Bức ảnh xuất sắc của tuần này thuộc về Huy Quang.

Ở thử thách còn lại - hóa thân thành người bán hàng trực tuyến, nhiều thí sinh bộc lộ điểm yếu về ngoại ngữ như La Thanh Thanh, Thu Hường... và sự thiếu tự tin, ứng biến chậm chạp như Thùy Trang, Kim Nhã... 

Trong tập 7 phát sóng vào 28/8, các thí sinh sẽ đối mặt với thử thách quay video quảng cáo.