Nữ tỷ phú 22 tuổi Kylie Jenner vui vẻ bên tình mới?

Nữ tỷ phú 22 tuổi tìm niềm vui mới bên Drake từ sau khi cô và Travis Scott kết thúc mối tình vào đầu tháng 10

Nguồn tin khẳng định trên tờ Us Weekly: "Tình bạn của Kylie và Drake gần đây đã chuyển sang mối quan hệ lãng mạn. Tại tiệc Halloween, họ thể hiện những cử chỉ thân mật dành cho nhau. Kylie dành rất nhiều thời gian bên Drake và bạn bè anh. Trong khi đó Drake cũng tham dự bữa tiệc sinh nhật của Kendall Jenner (chị gái Kylie)".

Kylie và rapper Drake.

Kylie và rapper Drake.

Tạp chí People cũng đưa tin Kylie Jenner đang có những ngày vui vẻ bên Drake. Nam ca sĩ đoạt giải Grammy vốn là bạn bè thân thiết với gia đình cô nhiều năm qua. Nhiều người bạn tin rằng Kylie và Drake sẽ tiến tới một mối quan hệ nghiêm túc trong khi một nguồn tin khác cho rằng họ vẫn chỉ là bạn.

Kylie Jenner chưa xác nhận chuyện tình cảm với Drake nhưng con tim cô đang được sưởi ấm sau khi chia tay bố của bé Stormi. "Cô ấy dường như rất hạnh phúc và luôn có tâm trạng vui vẻ. Kylie cảm thấy thoải mái khi ở cùng Drake. Họ có sự thu hút lẫn nhau", nguồn tin cho biết.

Drake bên Kylie và mẹ cô năm 2015.

Drake bên Kylie và mẹ cô năm 2015.

Kylie và rapper Travis Scott kết thúc mối quan hệ 2 năm rưỡi vào đầu tháng 10. Cặp sao hẹn hò từ tháng 4/2017 và chào đón con gái Stormi vào đầu năm 2018. Kylie được cho là mong muốn có thêm con và kết hôn với Travis nhưng rapper 28 tuổi vẫn muốn tập trung phát triển sự nghiệp.

Trong khi đó, Drake đã độc thân một thời gian dài. Anh từng hẹn hò Jennifer Lopez và Rihanna. Drake có con trai 2 tuổi với người tình cũ Sophie Brussaux.