Ông “bầu” Ngọc Trinh xin lỗi Vietjet

(PLO) -"Việc rò rỉ này - ảnh hậu trường- ngoài sự kiểm soát và Venus chính thức xin lỗi Vietjet. Hầu hết hình ảnh đã bị sao chép từ facebook của các bạn người mẫu, chúng tôi cũng đã tháo gỡ những hình ảnh từ facebook, rất mong Vietjet thông cảm", Giám đốc công ty Venus- Vũ Khắc Tiệp khẳng định.

Nguồn ảnh:fb

Nguồn ảnh:fb

Sau khi một số trang mạng, diễn đàn có đăng tải hình ảnh hậu trường của buổi chụp hình người mẫu mặc bikini theo hợp đồng với Vietjet,  Công ty Venus đã chính thức lên tiếng xin lỗi Vietjet.
Thông tin từ Vietjet ngay 22/9 cho hay, hai bên đã có buổi làm việc chính thức và giám đốc Venus, ông Vũ Khắc Tiệp khẳng định:“Tôi đính chính lại lần nữa rằng đây là hình ảnh hậu trường trong lúc chụp, không phải là những hình ảnh chính thức. Việc rò rỉ này ngoài sự kiểm soát và Venus chính thức xin lỗi Vietjet. Vì hầu hết hình ảnh đã bị sao chép từ facebook của các bạn người mẫu, chúng tôi cũng đã tháo gỡ những hình ảnh từ facebook, rất mong Vietjet thông cảm. Bên cạnh đó, chúng tôi cũng xin làm rõ thông tin là tại buổi chụp hình có nhiều người đang làm việc xung quanh đó cũng dùng máy điện thoại chụp hình những người mẫu của chúng tôi và chúng tôi không thể kiểm soát những hình ảnh này”.
 Đi cùng với lời xin lỗi, phía Venus cũng cam kết thực hiện những nội dung bảo mật theo hợp đồng, tiến hành những biện pháp cần thiết nhằm hạn chế tối đa sự lan truyền của những hình ảnh không đẹp và không chính thức. 
Đại diện Venus bày tỏ lấy làm tiếc về sự việc này và mong nhận được sự thông cảm của VietJet.
Công ty Venus cho biết có nhiều hành khách dùng máy di động chụp các người mẫu 
Trước đó, như PLVN đã thông tin, những tấm ảnh rò rỉ từ hậu trường buổi chụp hình quảng cáo thử giữa nhóm người mẫu công ty Venus và Vietjet đã “gây bão” dư luận mấy ngày qua với nhiều ý kiến khen, chê khác nhau. Một số cư dân mạng “ném đá”, chỉ trích nhưng cũng không ít người lên tiếng “bênh vực” cho hãng hàng không này. 
Hình ảnh người mẫu với bikini gợi cảm được nhiều hãng hàng không trên thế giới khai thác- nguồn ảnh Internet 
Các ý kiến ủng hộ "chiêu" quảng cáo "độc, lạ" của Vietjet cho rằng việc sử dụng ý tưởng người mẫu mặc bikini để quảng cáo với máy bay không phải mới lạ, trên thế giới nhiều hãng hàng không như Budget Airline Aeroflot, British Airway, AirFrance, New Zealand Air, Air Asia… đã sử dụng ý tưởng này để quảng cáo. Thậm chí Sport Illustrator còn tung ra clip an toàn bay được trình diễn bởi các người mẫu gợi cảm. Vì thế, chuyện chẳng có gì để ầm ĩ, ném đá Vietjet hay các cô người mẫu, cần nhìn vào những "điểm sáng" mà Vietjet đã làm được sau gần 3 năm cất cánh: đó là 110 chuyến bay mỗi ngày, giá vé hợp lý, mọi người đều dễ dàng được bay, khuyến mại mỗi ngày và nhiều sự kiện được tổ chức cho hành khách bất ngờ, vui vẻ.




 
TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
78 tác phẩm nhận Giải thưởng Âm nhạc Việt Nam năm 2020

78 tác phẩm nhận Giải thưởng Âm nhạc Việt Nam năm 2020

(PLVN) - Tối 17/1, tại Hà Nội, Hội Nhạc sỹ Việt Nam tổ chức Lễ trao Giải thưởng Âm nhạc Việt Nam năm 2020, vinh danh các nhạc sỹ, nghệ sỹ và công diễn một số tác phẩm đoạt Giải thưởng Âm nhạc năm 2020. Chương trình có sự tham dự của các đại biểu, các nhạc sỹ và đông đảo công chúng yêu nhạc.
Đọc thêm