OPlus: “Chúng tôi không bất chấp tất cả để nổi tiếng”

(PLO) -“Chúng tôi muốn giữ hình ảnh là nghệ sĩ “sạch” cho đến khi nào có thể. Dù hiểu phải làm thế nào mới được yêu mến nhưng chúng tôi không bất chấp tất cả để nổi tiếng”- đại diện nhóm- Oplus khẳng định.
Các thành viên Oplus
Các thành viên Oplus

Nhóm nhạc OPlus vừa ra mắt album Vol.2 của mình mang tên "Smooth". Đây là album mà OPlus sẽ đưa người nghe về những hồi ức tình yêu tuổi trẻ của mình. Những ca khúc trong album được thể hiện theo phong cách boyband không thể trộn lẫn với thị trường âm nhạc hiện tại.

OPlus cũng chia sẻ về việc đã ra mắt khá nhiều ca khúc nhưng nhóm vẫn chưa thể tạo hit hay có những ca khúc làm "dậy sóng" đối với khán giả. OPlus cho rằng họ còn thiếu cái duyên để có thể gặp 1 bản hit và đó là điều mà họ mong muốn trong tương lai. Điều trước mắt là OPlus sẽ làm việc thật chăm chỉ, ra mắt album, MV và những ca khúc từ giờ đến cuối năm mà họ đang ấp ủ.

OPlus quyết định đặt cược vào pop thuần túy với những sáng tác của nhạc sĩ trẻ Zen. Nhạc sĩ trẻ Zen - guitarist cùng chơi nhạc với nhóm OPlus từ lâu - người từng kết hợp ăn ý với nhóm trong 2 ca khúc phát hành vào năm 2016 là “Wish” và “Mưa rào” - có sở trường viết những ca khúc thuần pop với giai điệu và ca từ mang nhiều hoài niệm.

Tuấn Hưng tới chúc mừng nhóm OPlus
Tuấn Hưng tới chúc mừng nhóm OPlus

Do vậy, “Con đường đã qua”, “Mơ màng”, “Hồi ức”, “Mưa rào”, “Bước đến sau”, “Wish”, “Gió đầu mùa” - những bài hát trong album mới của tác giả Zen mang đậm chất trữ tình lãng mạn, phù hợp với giọng hát ngọt ngào, đầy chất tự sự của OPlus.

Từ nội dung ca khúc đến cách thể hiện theo phong cách boyband, OPlus cũng đưa người nghe thế hệ 8X đầu 9X về với những hồi ức tình yêu của tuổi trẻ không thể trộn lẫn với hiện tại.

Điều OPlus trăn trở đó là một dấu ấn âm nhạc thật đặc sắc. “Là ca sĩ, ai cũng mong mình có bài “hit”. Nhưng nó phụ thuộc vào nhiều yếu tố như may mắn, thời điểm ra bài hát, chất lượng, hay… scandal đi kèm. Cũng có thể vì nhóm…không đẹp giai nên sức lan tỏa không được tốt lắm.

Nói vậy chứ, chúng tôi muốn giữ hình ảnh là nghệ sĩ “sạch” cho đến khi nào có thể. Dù hiểu phải làm thế nào mới được yêu mến nhưng chúng tôi không bất chấp tất cả để nổi tiếng”- đại diện nhóm OPlus khẳng định.

Đọc thêm