Pha Lê đối đầu với quán quân Vietnam’s Got talent Hữu Kiên

(PLO) - Sau những lùm xùm bán hàng giả, Pha Lê đã trở lại showbiz trong một gameshow. Cô sẽ có màn đối đầu ngoạn mục với quán quân Vietnam’s Got talent Hữu Kiên. 
Pha Lê chuẩn bị tham gia phần thử thách
Pha Lê chuẩn bị tham gia phần thử thách 
Sau một thời gian dài vắng bóng trên sân khấu ca nhạc, Pha Lê chia sẻ cô vô cùng hào hứng được xuất hiện trở lại: “Lâu rồi Lê mới có cơ hội quay trở lại sân khấu, mà lại trong những tình huống “dở khóc dở cười” của Đố ai hát được. Pha Lê nghĩ mình đến tham gia chương trình không chỉ mang đến tiếng cười cho khán giả, mà hơn hết là để thử thách sức chịu đựng của bản thân. Các bạn có thể thấy Lê rất mạnh mẽ, cá tính nhưng thật sự đằng sau đó, mình cũng chỉ là một cô gái khá yếu đuối và có những nỗi sợ của riêng mình”.
Hữu Kiên trở lại sau Vietnam’s Got talent
Hữu Kiên trở lại sau Vietnam’s Got talent
Còn phía Hữu Kiên, anh cũng có một khoảng lặng dài sau thành công từ chương trình Vietnam’s Got talent. Chàng trai gốc Thanh Hóa quá choáng ngợp trước từ “hiện tượng” và anh muốn tâm tĩnh để đối mặt với mọi thứ. Lần trở lại này, anh sẽ cho khán giả thấy bản thân đã tiến bộ và trải nghiệm hơn. 
“Ca hát vốn là niềm đam mê rất lớn của Kiên, và thật hạnh phúc khi mình có cơ hội giới thiệu giọng hát của mình đến với công chúng. Khác với Vietnam’s Got talents, giọng hát sẽ là yếu tố chính quyết định chiến thắng, trong khi đó, Đố ai hát được yêu cầu nhiều hơn ở người tham gia. Đó là bản lĩnh vượt qua những “trở ngại tâm lý” trong từng tình huống để hát và hoàn thành thử thách. Đó là những điều mình khó lường trước được nên bản thân Kiên cũng chưa chắc mình có thể giữ được chức quán quân như ở Vietnam’s Got talents hay không (cười)”.

Cùng với hai bạn chơi Mi-a, Ngọc Long, hai đội của Pha Lê và Hữu Kiên sẽ chính thức so tài trong nhiều tình huống vượt thử thách gay cấn và kịch tính của tập 8 của Đố ai hát được, chính thức phát sóng vào lúc 20h thứ 7, ngày 22/2/2014, trên kênh VTV3.