Pha Lê phân trần chuyện Dương Yến Ngọc tố giật chồng

Mới đây, Pha Lê đã chính thức lên tiếng phân trần về mối quan hệ giữa mình với chồng Dương Yến Ngọc.
Pha Lê phân trần chuyện Dương Yến Ngọc tố giật chồng
Theo đó, Pha Lê cho biết, cô và cựu người mẫu Dương Yến Ngọc cũng có quen biết nhau và chơi chung cùng một nhóm bạn. “Trong những lần đi chơi cả nhóm thì chị Ngọc đi cùng chồng là anh Thông, còn Pha Lê thường đi cùng bạn trai. Rất tình cờ là chồng chị Ngọc chính là bạn của bạn trai Pha Lê, do đó Pha Lê biết đến anh Thông là qua bạn trai chứ không có chuyện thông tin đưa ra là Pha Lê quen anh Thông trước đó”, Pha Lê giải thích.
Pha Lê cũng cho biết thêm, “Vì trong nhóm chơi thân nhau, nên thi thoảng có những cuộc giận dỗi của các cặp đôi mà người này sẽ tâm sự với người kia để mong được giải đáp và giúp hàn gắn. Như vậy từ đầu tới cuối anh Thông chỉ nói chuyện với Pha Lê về việc vợ chồng anh ấy thôi, về những khó khăn và cả những vui buồn mà anh Thông cùng chị Ngọc đang phải đối diện”.
“Ngay cả bạn trai Pha Lê cũng rất hay dùng facebook của Pha Lê để nói chuyện với anh Thông vì bạn trai của Pha Lê không sử dụng tài khoản ở facebook. Anh Thông hoàn toàn tâm sự với Pha Lê và bạn trai Pha Lê như một người anh với cô em gái về việc anh ấy rất yêu chị Ngọc nhưng chị Ngọc không hiểu và ngày càng có những hiểu lầm sâu sắc trong mối quan hệ gia đình của họ. Những chuyện sâu xa khác Pha Lê xin không nhắc đến vì đó là việc riêng của gia đình hai anh chị”.
Pha Lê khẳng định mối quan hệ giữa cô và chồng Dương Yến Ngọc không như những gì cựu người mẫu này đã nói.
Pha Lê khẳng định mối quan hệ giữa cô và chồng Dương Yến Ngọc không như những gì cựu người mẫu này đã nói. 
Ngoài ra, Pha Lê cũng đề cập đến chuyến du lịch Vũng Tàu, điều mà cựu người mẫu Dương Yến Ngọc đã bức xúc chia sẻ trên trang cá nhân. Pha Lê cho biết: “Chuyến đi Vũng Tàu mà chị Ngọc hiểu lầm và viết lên trang cá nhân của chị ấy, là Pha Lê đi cùng gia đình bạn trai. Bạn trai Pha Lê ngồi cạnh thấy Pha Lê “chat”  với anh Thông thì nói Pha Lê kêu anh Thông đi ra Vũng Tàu cùng cho vui (ý là rủ hai vợ chồng anh ấy đi nghỉ cùng cả nhà chúng tôi). Như vậy sự việc này vô tình gây hiểu lầm giữa chị Ngọc và Pha Lê do chị ấy không hiểu rõ vấn đề”.
Song song đó, Pha Lê cũng thẳng thắn khẳng định rằng, giữa mình và chồng Dương Yến Ngọc hoàn toàn không có mối quan hệ như Dương Yến Ngọc đã nói. Nữ ca sĩ cũng chia sẻ thêm, vì tự thấy bản thân không làm gì sai nên sẽ không xin lỗi ai cả mà trên cương vị một người bạn thì cô đã nhiệt tình lắng nghe chia sẻ của cả hai. Đồng thời mong muốn được chấm dứt câu chuyện hiểu lầm tại đây để tập trung cho việc ra mắt album mới của mình.
Trước đó, như thông tin trên nhiều trang mạng đã đưa, Dương Yến Ngọc bất ngờ chia sẻ với báo chí những bức xúc trước việc nghi ngờ chồng mình và nữ ca sĩ Pha Lê có mối quan hệ bất chính. Sự việc càng gây xôn xao hơn khi sau đó, Pha Lê đã đăng tải những chia sẻ và bức xúc của mình trên trang cá nhân để phản ứng trước những lời lẽ của Dương Yến Ngọc. Cả hai bên đã có những màn “đấu khẩu” căng thẳng trên mạng và câu chuyện tiếp tục trở thành đề tài gây xôn xao trong dư luận.

Đọc thêm