Phạm Băng Băng hoàn toàn vô tội, 127 hợp đồng quảng cáo được giữ nguyên vẹn?

- Truyền thông Đài Loan cho biết, Phạm Băng Băng đã hoàn thành cuộc điều tra liên quan đến vấn đề trốn thuế.
 

Tối 29/9, trang NTDTV có bài viết cho biết, truyền thông đại lục tiết lộ về vụ việc Cụ thể, cuộc điều tra đã hoàn toàn kết thúc và nữ hoàng họ Phạm không gặp bất cứ vấn đề gì. "Sắp tới nữ hoàng sẽ quay trở lại" - truyền thông khẳng định.

Cuoc dieu tra ket thuc, Pham Bang Bang hoan toan vo toi, 127 hop dong quang cao duoc giu nguyen ven? hinh anh 1

1 blogger bất ngờ có bài viết trên trang Weibo với nội dung như sau: "Thông báo với fan của Phạm Băng Băng một tin vui, nữ hoàng chuẩn bị quay trở lại. Cô ấy 'ẩn dật' suốt nhiều tháng qua vì hợp tác với cơ quan điều tra vụ nộp thuế, bao gồm cả cô ấy và nhân viên. Kết quả đã được chứng minh, cô ấy hoàn toàn không có vấn đề gì cả".

Cuoc dieu tra ket thuc, Pham Bang Bang hoan toan vo toi, 127 hop dong quang cao duoc giu nguyen ven? hinh anh 2

Vài blogger cũng tiết lộ thêm tình tiết và cho biết, việc kiểm tra thuế của ngành truyền hình và điện ảnh đã đi đến giai đoạn kết thúc.

Những công ty văn hóa do Phạm Băng Băng đứng tên, bao gồm trụ sở ở Giang Tô, Vô Tích và phòng làm việc, đều không phát hiện bất cứ vi phạm thuế trái pháp luật nghiêm trọng cả. Ngoài ra, 127 hợp đồng quảng cáo do công ty văn hoá của Phạm Băng Băng ký kết cũng được bảo toàn.

Trong khi đó, rất có thể Phạm Băng Băng sẽ trở lại hoành tráng vào dịp Quốc khánh Trung Quốc sắp tới. Ngoài ra, 1 vị đạo diễn cũng vui vẻ tiết lộ rằng, Lý Thần liên lạc với ông với tâm trạng vui vẻ, quay phim rất mệt nhưng khi hoàn thành xong sẽ quay trở lại Bắc Kinh.

Đọc thêm