Phan Đinh Tùng và nhóm sao Việt 'đối chất' với Linh Lan liên quan chuyện tiền quyên góp

(PLVN) - Sau đêm nhạc từ thiện dàn sao Việt tổ chức để tưởng nhớ ca sĩ Vân Quang Long, Linh Lan bỗng đăng đàn bày tỏ bức xúc khiến ca sĩ Phan Đinh Tùng phải đến tận nhà bố mẹ cố ca sĩ để gọi điện đối chất. 

Sáng 15/3, Linh Lan - vợ cố ca sĩ Vân Quang Long gây chú ý khi có chia sẻ dài trên trang cá nhân liên quan đến việc nhận tiền quyên góp từ các đồng nghiệp của chồng. Sau tang lễ của cố ca sĩ Vân Quang Long, Tuấn Hưng, Phan Đình Tùng, Hồ Việt Trung... cùng nhiều ca sĩ Vbiz đã tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ cố nghệ sĩ và quyên góp được 236 triệu đồng cho các con của anh.

Ngày 25/1, Tuấn Hưng cùng dàn sao Vbiz đã tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long và quyên góp được 236 triệu đồng cho các con cố NS.
 Ngày 25/1, Tuấn Hưng cùng dàn sao Vbiz đã tổ chức đêm nhạc tưởng nhớ Vân Quang Long và quyên góp được 236 triệu đồng cho các con cố NS.

Thế nhưng trên trang cá nhân, Linh Lan thể hiện suy nghĩ trước các yêu cầu của ban tổ chức đêm nhạc: "Linh Lan không cảm thấy được tôn trọng khi có sự đề nghị là chiều nay nếu đến điểm hẹn thì Linh Lan phải mang theo giấy chứng minh nhân dân của mình và giấy khai sinh của con".

Vợ cố ca sĩ Vân Quang Long cho biết sẽ không đến buổi hẹn để nhận phần tiền của con gái Helen, cô nhấn mạnh: "Của cho không bằng cách cho". Ngoài ra, Linh Lan bức xúc cho rằng, mình liên tục bị vu khống, bịa đặt, làm ảnh hưởng đến quan hệ của cô với bố mẹ ruột ca sĩ Vân Quang Long.

Vợ cố NS Vân Quang Long khẳng định sẽ không đến buổi gặp gỡ và trao tiền quyên góp của các nghệ sĩ Vbiz vì cảm thấy không được ban tổ chức tôn trọng.
Vợ cố NS Vân Quang Long khẳng định sẽ không đến buổi gặp gỡ và trao tiền quyên góp của các nghệ sĩ Vbiz vì cảm thấy không được ban tổ chức tôn trọng.

Linh Lan sẽ sớm công khai các bằng chứng bị vu khống, tung tin sai lệch để minh oan: "Facebook giả mạo mình để bôi nhọ danh dự, khi nào đầy đủ sẽ đăng lên cho CĐM hiểu". Cuối cùng, mẹ của con gái Vân Quang Long mong mọi người không xuyên tạc, làm ảnh hưởng mối quan hệ của cô với gia đình cố nghệ sĩ. Tuy nhiên theo một số nguồn tin, mẹ Vân Quang Long vẫn không chấp nhận Linh Lan.

Chia sẻ của Linh Lan trên trang cá nhân.
 Chia sẻ của Linh Lan trên trang cá nhân.

Ngay lập tức, vào tối 15/3, nhóm các nghệ sĩ gồm Phan Đinh Tùng, Tuấn Hưng, Quách Tuấn Du, Lâm Vũ, Lương Gia Huy đã đến nhà bố mẹ cố ca sĩ Vân Quang Long, cùng nhau gọi điện đối chất trực tiếp với Linh Lan, nghe chia sẻ của cô qua điện thoại. 

Trước mặt bố mẹ Vân Quang Long, Phan Đình Tùng gọi điện đối chất với Linh Lan.
 Trước mặt bố mẹ Vân Quang Long, Phan Đình Tùng gọi điện đối chất với Linh Lan.

Theo Phan Đình Tùng, người yêu cầu Linh Lan mang chứng minh thư nhân dân và giấy khai sinh của con gái là một người từ Canada về và người đó chỉ đại diện cho "các anh em bên Canada". "Người anh đó sống ở nước ngoài lâu nên về Việt Nam mới phải cẩn thận như vậy, chứ không phải gây khó khăn gì cho em hết Linh Lan ạ", nam ca sĩ khẳng định: "không phải Lâm Vũ, Lương Gia Huy hay bất cứ ai trong anh chị em nghệ sĩ yêu cầu em như vậy". Linh Lan cũng khẳng định lại điều này.

Sau khi giải quyết mâu thuẫn, Linh Lan đồng ý nhận 93 triệu đồng và tuyên bố sẽ gửi lại một phần tiền tặng bố mẹ chồng. Phan Đinh Tùng liền phản hồi: "Anh và các anh em ở đây chỉ có trách nhiệm trao số tiền này cho gia đình của Long. Nếu em thật sự có ý muốn như thế thì sau khi em nhận xong, em hãy trực tiếp đem phần tiền ấy đến nhà của bố mẹ Long và trao cho họ. Như thế sẽ ý nghĩa hơn là việc nhớ tụi anh làm".

Linh Lan nhận 93 triệu đồng và muốn gửi lại cho bố mẹ chồng, nhưng gia đình không nhận.
Linh Lan nhận 93 triệu đồng và muốn gửi lại cho bố mẹ chồng, nhưng gia đình không nhận. 

Tuy nhiên, bố của cố NS Vân Quang Long không đồng ý nhận tiền. Họ thẳng thừng cho biết đây là số tiền nhóm nghệ sĩ ủng hộ là để dành cho bé Helen ăn học, chính vì thế nên Linh Lan hãy cứ giữ đó mà lo cho cuộc sống sắp tới.

Đọc thêm