Phan Hiển siêu lòng bỏ tiền tỷ làm liveshow cho Khánh Thi

(PLO) - Phan Hiển tiết lộ, anh chính là người phản đối đầu tiên Khánh Thi làm liveshow. 
“Khánh Thi nói với Phan Hiển là “Anh cho em làm để đánh dấu cuộc đời sự nghiệp của em, dù em không biết lời lỗ thế nào, không biết có bán được vé không”, Phan Hiển kể lại. "Nếu tính kinh tế chắc chắn người làm kinh doanh sẽ không đồng ý cho vợ làm liveshow nếu không nắm chắc sẽ lời hay lỗ, vì thế tôi phản đối kịch liệt. Nhưng nàng cứng đầu quá, nàng ủ rũ hàng tháng trời nói “anh cho em làm đi” nên tôi phải siêu lòng, phải làm theo. Dù không muốn nhưng mà muốn vợ mình vui nên Hiển cổ vũ hết mình” 

Phan Hiển siêu lòng bỏ tiền tỷ làm liveshow cho Khánh Thi ảnh 1

Kubi sẽ tham gia biểu diễn tiết mục ngộ nghĩnh trong liveshow của mẹ

"Nhảy múa vốn không kiếm được nhiều tiền. Vì vậy, 36 tuổi, đã có chồng con, nghĩ đến việc làm liveshow, có lúc tôi chùn bước. Nhờ sự động viên của một số người bạn, sau hai năm ấp ủ, tôi mới quyết định làm", “Nữ hoàng dancesport” Khánh Thi tâm sự 

Đêm diễn sẽ có ba phần, được trình bày như một câu chuyện kể về các chặng đường của Khánh Thi khi ở Pháp, ở Sài Gòn và diễn tả ước mơ, cuộc đời thăng trầm của cô.

Chương trình dự kiến diễn ra trong ba tiếng nhảy múa, ca hát, trò chuyện liên tục do các biên đạo gồm Chí Anh, Phan Hiển John Huy Trần, Thảo Uyên, Hani Abaza, Minh Tân, Nhã Khanh… tham gia. Đạo diễn cho live show của Khánh Thi là nghệ sĩ Vương Khang.

Khánh Thi và các vũ công sẽ cháy hết mình trong đêm diễn.
Khánh Thi và các vũ công sẽ cháy hết mình trong đêm diễn.

Khi được hỏi trong quá trình làm liveshow, Khánh Thi liên tục gặp gỡ “tình cũ” Chí Anh, không biết Phan Hiển có ghen hay khó chịu không, Phan Hiển thẳn thắn trả lời rằng: “Hiển và Thi có sự tin tưởng nhau, nếu như không tin tưởng nhau thì không đi với nhau lâu được. Với Khánh Thi, Hiển có 100% sự tin tưởng”.

MC Trác Thúy Miêu vừa kể chuyện vừa tham gia các hoạt cảnh của đêm diễn. Khách mời cho phần âm nhạc là ca sĩ Đức Tuấn. Đặc biệt, sẽ có một tiết mục Khánh Thi hát với tiếng đàn của anh trai là nghệ sĩ vioin Xuân Huy.

Phan Hiển tin tưởng vợ khi Khánh Thi nhảy múa cùng người yêu cũ
Phan Hiển tin tưởng vợ khi Khánh Thi nhảy múa cùng người yêu cũ

Khánh Thi sẽ trình diễn khoảng 30 tiết mục riêng và cùng bạn nhảy trong nhiều thể loại nhảy múa và các vũ điệu khác nhau như tâp dance, tango, samba, jive, sunba, cha cha cha… Ngoài nhảy múa, chương trình còn có xiếc, nhạc kịch và ca hát. Ngoài nhảy múa, Khánh Thi còn trổ tài ca hát tại liveshow với các ca khúc: Perhaps, Mùa thu lá bay, Đừng bắt em lựa chọn… như một phần kể câu chuyện đời mình.

Chí Anh cho biết, anh không ngạc nhiên khi nghe Khánh Thi nói về liveshow kỷ niệm 25 năm sự nghiệp bởi từ lúc còn là bạn nhảy của anh hơn 10 năm trước, cô đã có ấp ủ dự định này.

Rất yêu vợ con, Phan Hiển đã đồng ý và tiếp thêm sức mạnh để vợ thực hiện liveshow hoành tráng
Rất yêu vợ con, Phan Hiển đã đồng ý và tiếp thêm sức mạnh để vợ thực hiện liveshow hoành tráng

“Người tình cũ” của Khánh Thi là Chí Anh cũng khen ngợi ông xã của “Nữ hoàng dancesport”: “Theo tôi, cậu ấy là người chồng tuyệt vời, sinh con và chăm con cùng vợ, bỏ 3 tỷ làm liveshow cho vợ. Phải nói rằng Phan Hiển quá hoàn hảo và dường như phụ nữ không còn mơ ước gì nhiều thêm nữa ở người đàn ông của họ”.

Chí Anh cũng hài hước nhắn nhủ Phan Hiển rằng: “Nếu vợ anh muốn làm liveshow chắc anh phải học hỏi em”.

Đề cập tới lý do hai người chia tay, liệu có liên quan gì tới việc Chí Anh không ủng hộ Khánh Thi trên con đường phát triển sự nghiệp, Chí Anh khẳng định: “Tôi không cản trở gì sự nghiệp của Khánh Thi”.

Trong khi nữ hoàng dancesport Khánh Thi cho rằng, họ còn làm việc được với nhau để sáng tạo, phát triển các sản phẩm nghệ thuật thì không thể nói là cản trở nhau mà phải gọi là nâng đỡ nhau mới đúng.