Phan Thanh Bình "soán ngôi" người đàn ông tử tế nhất showbiz?

Trước nghi án việc ly hôn của Phan Thanh Bình và Thảo Trang liên quan đến người thứ 3, chàng cầu thủ đã lên trang cá nhân để xác thực lại sự việc này.
Phan Thanh Bình giải vây giúp Thảo Trang trước dư luận.
Phan Thanh Bình giải vây giúp Thảo Trang trước dư luận.
Mới đây, việc ly hôn của cầu thủ Phan Thanh Bình và vợ là Thảo Trang được công bố đã khiến dư luận sững sờ. Sau khi công bố thông tin ly hôn, cộng đồng mạng bất ngờ truyền nhau hình ảnh Thảo Trang ôm người đàn ông lạ mặt trước khi chia tay Phan Thanh Bình. Người đàn ông lạ mặt đó chính là Khôi Trần, bạn thân của cả hai người.
Thảo Trang đang bị dư luận lên án về việc ngoại tình, ly hôn chồng vì hết tiền. Hình ảnh của Thảo Trang, Khôi Trần đang bị ảnh hưởng nghiêm trọng. 
Sau một thời gian im lặng trước dư luận, Phan Thanh Bình - chồng cũ của diễn viên Thảo Trang đã bất ngờ lên tiếng nói về nguyên nhân tan vỡ của hôn nhân.
Phan Thanh Bình lên tiếng rằng không có "người thứ ba" trong chuyện ly hôn giữa anh và Thảo Trang.
 Phan Thanh Bình lên tiếng rằng không có "người thứ ba" trong chuyện ly hôn giữa anh và Thảo Trang.
Trên trang cá nhân của mình, Phan Thanh Bình viết: "Thời xưa thì đài phát thanh, tivi, thời nay thì báo mạng, facebook. Thời hiện đại thì sao đây? Tất cả cũng đều xuất phát từ miệng người, miệng đời, miệng xã hội. Dư luận, truyền thông đôi khi cũng có cái đúng, cái sai, không phải lúc nào cũng chính xác.
Hết duyên hết nợ... Yes... Bất đồng quan điểm... Yes... Người đứng giữa... No. Chỉ có con gái là người đứng giữa thôi mà người 'trọng tài' đứng giữa này rất công tâm, chả biết gì, thế trận đấu này mới căng thẳng".
Khôi Trần là bạn thân của vợ chồng Phan Thanh Bình - Thảo Trang.
Khôi Trần là bạn thân của vợ chồng Phan Thanh Bình - Thảo Trang. 
Trước khi chồng cũ lên tiếng, Thảo Trang cũng đã chia sẻ về mối quan hệ với Khôi Trần trên báo chí. Cô khẳng định cả hai chỉ là bạn thân: "Tôi quen Khôi Trần từ khi đóng chung bộ phim "Gió về cù lao" năm 2012. Tôi với anh ấy trước giờ chỉ là bạn thân, bây giờ cũng vậy!".
Với Khôi Trần, dù đang bận rộn với những cảnh quay cuối cùng của bộ phim "Mùa Yêu" nhưng anh vẫn dành thời gian trả lời các thắc mắc từ giới truyền thông. Anh luôn khẳng định rằng giữa anh và Thảo Trang không hề có chuyện gì đi quá giới hạn tình bạn, cả hai chỉ là bạn thân và Phan Thanh Bình biết và hiểu điều này.
Hành động đẹp của Phan Thanh Bình khiến dư luận nhớ tới cách ứng xử đẹp của Cường đô la với "vợ cũ" Hồ Ngọc Hà.
Ở thời điểm đầu tiên khi những hình ảnh "khóa môi" giữa Hồ Hà và đại gia CDK được tung ra và lan truyền với tốc độ "ánh sáng", Hà Hồ đã một phen “lao đao”, “sống dở chết dở”. Trong khi Hồ Ngọc Hà đang phải “bơi” giữa hàng loạt điều tiếng, khó khăn thì Cường đô la đã lên tiếng phần nào như để “bảo vệ”.
Có lẽ Cường đô la và Phan Thanh Bình là hai người đàn ông tử tế nhất showbiz Việt. Dù ly hôn nhưng cả hai vẫn tôn trọng và bảo vệ vợ cũ đến cùng.

Đọc thêm