Phần tiếp ‘Vượt ngục’ chuẩn bị lên sóng

Khán giả truyền hình yêu thích loạt phim hành động "Prison Break" (Vượt ngục) sẽ được gặp lại anh em Michael Scofield và Lincoln Burrows trong cuộc phiêu lưu mới đầy nguy hiểm.
Vượt ngục xoay quanh mối quan hệ của hai anh em Michael Scofield và Lincoln Burrows
Vượt ngục xoay quanh mối quan hệ của hai anh em Michael Scofield và Lincoln Burrows

Bốn phần Vượt ngục được phát sóng trên kênh truyền hình Fox từ năm 2005 đến 2009 gây cơn sốt toàn cầu, làm nên tên tuổi của diễn viên điển trai Wentworth Miller. Năm 2010, VTV3 mua bản quyền phát sóng Vượt ngục tại Việt Nam, được rất nhiều khán giả trong nước yêu thích.

Vượt ngục xoay quanh mối quan hệ của hai anh em Michael Scofield và Lincoln Burrows. Bằng kiến thức siêu hạng, Michael đã cứu người anh trai Lincoln ra khỏi trại giam. Họ và những người bạn liên tục dấn thân vào những cạm bẫy đầy mạo hiểm trong con đường tìm lại công lý.

Vượt ngục kết thúc với sự hy sinh của Michael Scofield (do Miller thủ vai). Theo báo Hollywood Reporter, hãng Fox tiết lộ phần mới của bộ phim sẽ được thực hiện trong thời gian tới.

“Khi có những dấu hiệu cho thấy Michael có thể còn sống, Sara (vợ của Michael) cùng Lincoln thực hiện cuộc đào thoát lớn nhất trong lịch sử loạt phim”, nhà sản xuất mô tả.

Không chỉ có thế, Fox khẳng định cuộc phiêu lưu mới của anh em nhà Scofield và những người bạn sẽ trải rộng trên phạm vi toàn cầu, trong khi vẫn giữ lại được những sự hấp dẫn, hồi hộp mang đúng thương hiệu của loạt phim Vượt ngục cũ.

Khác với các show truyền hình được hồi sinh như 24 (24 giờ chống khủng bố), Vượt ngục phần mới  sẽ có sự góp mặt của hầu hết các ngôi sao cũ, đầu tiên là Wentworth Miller và Dominic Purcell (vai Lincoln).

Ngoài ra Sarah Waynes Callies cũng sẽ quay trở lại với vai Sarah. Các nhân vật quen thuộc như Theodore “T-Bag” Bagwell, Fernando Sucre và Benjamin Miles “C-Note” Franklin cũng xuất hiện.

Ngoài Vượt ngục, Wentworth Miller và Dominic Purcell còn đóng chung trong hai loạt phim hành động viễn tưởng The Flash (Tia chớp)Legends of Tomorrow (Huyền thoại của ngày mai), chuyển thể từ truyện tranh DC Comics.

Đọc thêm