Phát động Ngày Áo dài Việt Nam

(PLVN) - Ngày Áo dài Việt Nam 12/12 vừa được Hội Liên hiệp Phụ Nữ Việt Nam phát động trong khuôn khổ triển lãm áo dài Việt với chủ đề “Áo dài mùa cưới 2020”  do Trung tâm Phụ nữ và phát triển phối hợp với Câu lạc bộ Áo dài Việt Nam thực hiện, nhằm tôn vinh nét đẹp văn hóa truyền thống của Việt Nam, qua đó khuyến khích mọi người thêm yêu quý và mặc áo dài trong các tiệc cưới và sự kiện đặc biệt.
Phát động Ngày Áo dài Việt Nam

Triển lãm mở cửa đón nhận khách tham quan tại Trung tâm Phụ nữ và phát triển, sảnh tầng 1 – 20 Thụy Khuê, Tây Hồ, Hà Nội

Đặc biệt cũng tại triển lãm, bộ áo dài trị giá 20 tỷ được dát vàng 999 và đính kim cương sẽ đem đến một trải nghiệm khác biệt cho những tín đồ thời trang. Nhà thiết kế Đỗ Trịnh Hoài Nam – Chủ tịch CLB Áo dài Việt Nam cho biết: “Triển làm sẽ là người “se duyên” để những nhà thiết kế có cơ hội được lắng nghe và chia sẻ những mẫu thiết kế mới nhất dành cho mùa cưới 2020 -2021. Đây cũng là nơi để các nhà thiết kế Việt trao đổi về kinh nghiệm về những ý tưởng thiết kế mới nhất dành cho mùa cưới năm nay, đón đầu và cập nhật xu hướng để thời trang áo dài không bị bỏ lại phía sau trong guồng quay của thời trang thế giới”.

Đọc thêm