Phát sốt với MV chất lừ của nhóm Mắt Ngọc

(PLO) -Sau khi album ‘Real me’ tạo được hiệu ứng mạnh và được khán giả đón nhận nồng nhiệt, thì tiếp đây, nhóm Mắt Ngọc lại tiếp tục tung MV ‘Real me’ để tặng giới mộ điệu.
Phát sốt với MV chất lừ của nhóm Mắt Ngọc

Và một lần nữa nhóm Mắt Ngọc đã không phụ lòng chờ mong của các fan khi nhóm tiếp tục ra mắt MV ‘Real me’ như một món quà vào dịp 20/10. Đây cũng là một trong số ít những tác phẩm mà nhóm Mắt Ngọc tâm đắc để giới thiệu khán giả trong thời gian gần đây. Đồng thời, nhóm nhạc lâu năm này còn sẵn sàng bỏ ra số tiền lớn để làm MV lần này.

MV được thực hiện bởi đạo diễn Đỗ Vũ. Sau mỗi cảnh quay, đạo diễn đều xem lại rất kỹ nhằm tạo nên sản phẩm âm nhạc đạt hiệu quả tốt nhất trước khi ra mắt công chúng.

Chính những góc máy mới lạ đã cho thấy sự thay đổi rõ rệt trong hình ảnh hiện tại của nhóm Mắt Ngọc, từ những cô gái với dòng nhạc tuổi teen đã chuyển hẳn sang những cô gái trưởng thành, chững chạc.

“Real me” thuộc thể loại nhạc dance sôi động, chính vì vậy, trong MV các thành viên Mắt Ngọc được diện những bộ trang phục cực cá tính.

Vũ đạo chính là phần bắt mắt nhất MV với những động tác mạnh mẽ, khỏe khoắn nhưng không kém phần gợi cảm. Bên cạnh đó, các thành viên cũng chứng tỏ được giọng khủng của mình qua các nốt cao.

Với cách phối đồ cũng như make-up mang đậm phong cách Hàn Quốc cũng như sự đầu tư về MV lần này,  với tổng chi phí  để thực hiện MV ‘Real me’ của nhóm Mắt Ngọc lên không hề nhỏ.

Trước đó, vào ngày 3/8 vừa qua, nhóm Mắt Ngọc cũng đã trình làng Album “Real me” thuộc thể loại dance sôi động, và đây là album được nhóm ấp ủ từ khá lâu cũng như dành nhiều tâm huyết nhất của nhóm, bên cạnh đó là sự đầu tư kỹ lưỡng.

Album “Real me” gồm 5 ca khúc như: Real me (DC Tâm), Ngày xa anh (Dương Nhất Linh), Cảm giác không có anh (Dương Nhất Linh), Em không tin - You're A Lie (DC Tâm) và Do you love me (DC Tâm).

Album trở lại của Mắt Ngọc version 5 lần này được đánh giá là sự lựa chọn dũng cảm, đúng đắn của Mắt Ngọc, cho thấy một hình ảnh ‘lột xác’ hoàn toàn mới lạ của các cô gái bên cạnh đó là sự đánh dấu, bức phá cũng như bắt đầu lại thời hoàng kim của mình trong năm 2016.

Đọc thêm