Phi Nhung: 'Tôi không là con rối của người lắm tiền nhiều của'

(PLO) - Tất bật chạy show nguyên mùa tết, Phi Nhung trở về chùa nơi nuôi dưỡng 23 đứa con nuôi của cô. Cô nghỉ lại nơi đây 1 tuần lễ ăn chay ngủ giường đất cùng vui chơi với các con, cô sút được 8 kg nên quyết định chụp bộ ảnh gửi tặng fan.
Phi Nhung: 'Tôi không là con rối của người lắm tiền nhiều của'

Phi Nhung chia sẻ khi có thời gian rảnh cô lại về chùa ăn ngủ cùng các con của mình vì sắp tới cô phải chạy show tour xuyên việt hơn 1 tháng nên cô dành ra 1 tuần nghỉ ngơi và bên các con...


Không scandal, không chiêu trò và phát ngôn gây sốc để nổi tiếng, Phi Nhung làm nên sự nổi tiếng cho riêng mình bằng những giá trị thực chất và đầy nhân văn khi mỗi năm lại thu nhận thêm vài em nhỏ mồ côi, không nơi nương tựa.

Toàn bộ số tiền đi hát, chị chăm chút cho ngôi chùa Lạc Pháp (Bình Phước) làm chốn nương tựa cho các mảnh đời bất hạnh.

Luôn đứng ngoài thị phi showbiz nên đời sống riêng của Phi Nhung cũng được phủ một "bức rèm" bí mật. Bao năm qua, người ta chỉ biết cô có "người tình" là ca sĩ Mạnh Quỳnh ở trên sân khấu. Nhưng bạn bè trong giới thì không lạ chuyện chị có không ít người theo đuổi.


Có cả "đại gia" luôn có mặt ở bất cứ nơi đâu có Phi Nhung diễn, nhưng vốn là người tự lập, Phi Nhung “khá sợ” đại gia. Chị bảo, "ở đời chẳng ai cho không ai thứ gì. Họ cho mình cái này, ngược lại họ đòi mình thứ khác. Tôi không muốn mình trở thành con rối trong tay của những người lắm tiền nhiều của”.