Phim của Minh Hằng, Bảo Anh đổi tên

(PLVN) - Phim điện ảnh “Thoát ế” do Bảo Anh, Minh Hằng, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn, Quốc Trường đóng chính chính thức đổi tên thành “Bẫy ngọt ngào".

Mới đây, phim “Bẫy ngọt ngào” vừa tung teaser poster và trailer xoay quanh nhóm bạn thân Camy (Bảo Anh), Quỳnh Lam (Minh Hằng), Linh Đan (Diệu Nhi), Ken (Thuận Nguyễn).

Trái ngược với tên gọi “ngọt ngào”, teaser poster của phim mang màu sắc u tối và táo bạo. Các nhân vật đều xuất hiện với hình ảnh bệ rạc khi cởi bỏ những trang phục quyến rũ và thành đạt, để mặc mascara chảy dài trên gương mặt. Đây phải chăng chính là phần chân thật, thậm chí là “trần trụi” của “hội ế”?

Hình ảnh của Minh Hằng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn trong poster.
Hình ảnh của Minh Hằng, Bảo Anh, Diệu Nhi, Thuận Nguyễn trong poster. 

Dù ngồi gần bên nhau nhưng sự xa cách giữa họ được thể hiện trong ánh mắt, khi mỗi người nhìn về một hướng khác nhau. Với teaser poster, phim muốn gửi gắm thông điệp ẩn ý rằng, bộ phim sẽ bóc trần những góc khuất cuộc sống của mỗi người, cũng như trong những mối quan hệ giữa các nhân vật.

Theo đạo diễn Đinh Hà Uyên Thư chia sẻ, phim là câu chuyện dữ dội, táo bạo về tình bạn, tình yêu và hôn nhân. Bởi vậy, trailer đầu tiên của phim dành phần lớn thời lượng cho những cảnh xung đột căng thẳng hay loạt cảnh nóng của các nhân vật.

Bên cạnh đó, cuộc sống và tính cách của từng thành viên “hội ế” thay đổi ra sao sau 3 năm xa cách cũng là yếu tố gây tò mò. Trong trailer đầu tiên, không khó để nhận ra Camy - người duy nhất “thoát ế” trong nhóm - là nạn nhân của một vụ đánh đập.

Bảo Anh khiến mọi người bất ngờ với phân cảnh bị đánh đập.
 Bảo Anh khiến mọi người bất ngờ với phân cảnh bị đánh đập.

Trong khi đó, Quỳnh Lam luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và vô cùng sắc sảo. Với cảnh nóng cùng trai Tây, Quỳnh Lam cho thấy cô luôn là thành viên quyến rũ và có lối sống phóng khoáng nhất hội. Được biết đây mới chỉ là một trong nhiều cảnh nóng táo bạo của Minh Hằng trong vai diễn Quỳnh Lam. 

Minh Hằng quyến rũ trong phim.
Minh Hằng quyến rũ trong phim.

Trong khi đó, Quỳnh Lam luôn xuất hiện với hình ảnh gợi cảm và vô cùng sắc sảo. Với cảnh nóng cùng trai Tây, Quỳnh Lam cho thấy cô luôn là thành viên quyến rũ và có lối sống phóng khoáng nhất hội. Được biết đây mới chỉ là một trong nhiều cảnh nóng táo bạo của Minh Hằng trong vai diễn Quỳnh Lam. Điều này khiến khán giả không khỏi tò mò xem điều gì sẽ chờ đợi nhân vật này ở phía trước?

Linh Đan trưởng thành hơn trong vai trò một luật sư thành đạt, nhưng cô trở nên nóng nảy và cộc cằn hơn với những người bạn. Trong khi đó, Ken đã mất đi nụ cười ấm áp mà luôn mang vẻ mặt đầy tâm trạng.

Tuy nhiên, điều khiến khán giả tò mò là nhân vật Đăng Minh (Quốc Trường) - chồng của Camy vẫn chưa được giới thiệu.

"Bẫy ngọt ngào" dự kiến khởi chiếu toàn quốc vào ngày 16/04/2021.