Phim Lộc Phát khởi chiếu 27 Tết

(PLO) - Chuyện phim Lộc Phát là cuộc đua bất đắc dĩ giữa anh chàng Lộc với gã sát thủ tên Cát. Trong hành trình “bão táp” ấy, Lộc gặp gỡ một cô gái vừa thoát khỏi những kẻ buôn bán nội tạng, một doanh nhân có ý định tự sát, một ông lão ăn mày mới bị cướp hành hung và một bà bầu tuổi teen đang muốn chạy trốn. Tất cả bị cuốn vào cuộc truy đuổi điên rồ dường như không có hồi kết.
Bình Minh và nam ca sĩ Phi Hùng có cuộc đấu tay đôi trên màn ảnh trong Lộc phát. Ảnh: Galaxy
Bình Minh và nam ca sĩ Phi Hùng có cuộc đấu tay đôi trên màn ảnh trong Lộc phát. Ảnh: Galaxy
Với bộ phim Tết 2016 Lộc Phát, đạo diễn Lê Bảo Trung muốn khán giả quên rằng anh là người từng đứng sau nhiều “tác phẩm thảm họa” như Đẻ mướn, Biết chết liền, Gia sư nữ quái hay mới đây nhất là Bảo mẫu siêu quậy.

Trailer của Lộc Phát cho thấy bên cạnh những tình tiết hài hước, phim hứa hẹn đem đến nhiều màn rượt đuổi gay cấn được Lê Bảo Trung, nhà quay phim K’Linh và các cộng sự đầu tư, chăm chút. Tham gia trong phim là các gương mặt giải trí quen thuộc như Hiếu Hiền, Kiều Minh Tuấn, Bình Minh, Đinh Ngọc Diệp, Hoàng Sơn, Phi Hùng và Hoàng Yến Chibi.

 
Ngoài ra, đích thân Lê Bảo Trung là người chỉ đạo hành động cho tác phẩm. Bộ ba Bình Minh, ca sĩ Phi Hùng và Hiếu Hiều đã tự mình thực hiện nhiều phân cảnh hành động khó, nhằm tạo ra cảm giác chân thực nhất trên màn ảnh.
Từ rượt đuổi bằng xe máy xuyên rừng đến xe hơi trên xa lộ, hay các cuộc giao đấu giữa Bình Minh - Phi Hùng… tất cả có thể giúp Lộc Phát có thêm chút “gia vị lạ miệng” trong yếu tố hài chủ đạo.

Đọc thêm