Phùng Ngọc Huy khổ sở, không thể về tiễn đưa Mai Phương

Những phản ứng của bạn trai cũ - Phùng Ngọc Huy trước sự ra đi của diễn viên Mai Phương thu hút sự quan tâm của sao Việt và cộng đồng mạng.

Diễn viên Ốc Thanh Vân, bạn thân Mai Phương đã chia sẻ thông tin về Phùng Ngọc Huy tại đám tang của Mai Phương diễn ra vào hôm nay. Cô thông tin bạn trai cũ của Mai Phương đang rất khổ sở vì khoảng cách địa lý xa quá, không làm được gì và vẫn trao đổi tin nhắn với mình thường xuyên. 

Anh nghẹn ngào tâm sự: "Ông trời thử thách em, không cho em suôn sẻ về nước". Phùng Ngọc Huy gặp trục trặc với việc về nước do dịch Covid-19 đã có nhiều diễn biến phức tạp. 

 
phung ngoc huy kho so, khong the ve ben canh mai phuong giay phut cuoi hinh anh 1

Phùng Ngọc Huy và Mai Phương từng là người yêu của nhau.

"Thật sự thì Huy cảm thấy bất lực. Nói chứ cũng từng yêu thương nhau, có với nhau một mụn con, hết tình thì cũng phải còn nghĩa. Huy cũng không phải người hất đổ những gì đã diễn ra trong quá khứ nhưng đã 5 năm qua đi rồi. Hai người đã chọn cách xa nhau, giờ Huy không về được còn khổ sở hơn tại mình ở đây ít gì mình cũng còn thấy được. Chứ người ở xa thì rất ức chế, người ta còn chịu thêm những điều tiếng ra vào",  Ốc Thanh Vân chia sẻ.

Trước đó, Phùng Ngọc Huy đã đổi ảnh đại diện trang cá nhân thành hình nền màu đen như cách người dùng mạng xã hội làm để bày tỏ sự tiếc thương với một người thân thiết qua đời. 

Phùng Ngọc Huy từng bị một bộ phận cộng đồng mạng chỉ trích vì lý do chưa làm tròn trách nhiệm khi Mai Phương xác nhận thông tin cô mắc bệnh ung thư phổi. Cụ thể, cư dân mạng cho rằng tình cũ đã bỏ mặc hai mẹ con Mai Phương để sang Mỹ. Tuy nhiên, Phùng Ngọc Huy đã lên tiếng phủ nhận tin đồn này.

Theo Phùng Ngọc Huy, anh và Mai Phương tuy không còn duyên nhưng vẫn còn nghĩa với nhau. Cả hai coi nhau như bạn bè. Nam ca sĩ đau xót khi nghe tin Mai Phương mắc bệnh hiểm nghèo. Ở Mỹ, anh cũng đã kêu gọi ủng hộ từ xa để giúp đỡ mẹ của con gái vượt qua bệnh tật.

Sau gần 2 năm chống chọi với căn bệnh ung thư phổi, diễn viên Mai Phương qua đời tối 28/3. Sự ra đi của nữ diễn viên "Những thiên thần áo trắng" khiến người thân, đồng nghiệp và người hâm mộ thương tiếc, xót xa.

Đọc thêm