Phương Anh Đào bầm dập trong 'Bằng chứng vô hình'

(PLVN) - Nữ diễn viên sinh năm 1992 có những cảnh quay vất vả bên bạn diễn Quang Tuấn.
Phương Anh Đào bầm dập trong 'Bằng chứng vô hình'

Cụ thể, trailer "Bằng chứng vô hình" hé lộ nhiều màn đối đầu căng thẳng giữa tên tội phạm "biến thái" Lê (Quang Tuấn) với các nhân chứng Thu (Phương Anh Đào) -  Hải (Otis) và nữ trinh sát Hòa (Ái Phương).

Trong khi họ vẫn còn đau đầu đi tìm manh mối, tên tội phạm đã âm thầm theo dõi cả Thu và Hải để tìm cách thủ tiêu nhân chứng. Và Thu - con mồi chính của Lê có lẽ là người chịu bầm dập nhiều nhất khi liên tục phải vật lộn với tên biến thái trong những điều kiện khắc nghiệt với cơn mưa lớn và bóng tối bao trùm. Luôn ở thế phải chống trả khi bị hắn đè đầu, túm tóc, thậm chí là giở trò đồi bại, nhưng dường như Thu không dễ bị khuất phục. 

Phương Anh Đào phải chịu nhiều lần bầm dập trên phim cũng như nỗ lực làm mới vai diễn.
 Phương Anh Đào phải chịu nhiều lần bầm dập trên phim cũng như nỗ lực làm mới vai diễn.

Tại buổi họp báo, ê-kíp đã có rất nhiều chia sẻ về quá trình thực hiện bộ phim. Theo nhà sản xuất, "Bằng chứng vô hình" là một bộ phim đặc biệt vì cả đoàn thường xuyên phải “ăn cơm Việt mà sống giờ Mỹ” khi liên tục quay đêm. Tuy nhiên, không ai cảm thấy áp lực vì cả ê-kíp luôn được hỗ trợ một cách tận tình.

Trong đó, nỗ lực của các diễn viên dành cho vai diễn là không nhỏ khi Phương Anh Đào đã dành hẳn 2 tháng trước khi bấm máy để làm quen và học cách sống của người khiếm thị. Nữ diễn viên sinh năm 1992 cho biết, lúc đầu bản thân gặp nhiều áp lực khi phải vượt qua cái bóng quá lớn của 2 "đàn chị" đã thành công trước đó là Kim Ha Neul và Dương Mịch trong "Blind". Tuy nhiên, sau đó, cô nghiền ngẫm tìm ra sự cân bằng và hài hoà để đem đến một tổng thể tốt nhất cho vai diễn lần này.

Riêng Quang Tuấn tiết lộ anh có chút lo lắng khi lại vào vai tội phạm, nhưng sau khi trao đổi với đạo diễn, anh tin rằng mỗi vai diễn sát nhân của mình đều mang một màu sắc riêng. "Ông bố một con" tỏ ra tự tin hơn sau thành công của vai nam chính trong "Thất sơn tâm linh" được khán giả khen ngợi.

Dàn diễn viên trong phim "Bằng chứng vô hình".
 Dàn diễn viên trong phim "Bằng chứng vô hình".

Trong khi đó, Ái Phương cảm thấy “đã” khi lần đầu vào vai nữ trinh sát. Còn nam diễn viên trẻ Otis khiến mọi người bất ngờ với câu chuyện anh chinh phục đạo diễn để nhận lấy vai diễn khi đầu tư hẳn một đôi giầy trượt cho buổi thử vai.

Đạo diễn Trịnh Đình Lê Minh chia sẻ, việc được hợp tác cùng với dàn diễn viên tài năng và chuyên nghiệp khiến anh cảm thấy yên tâm và không hề gặp áp lực. Điều khiến anh áp lực chỉ là phải làm việc với... động vật là chú chó trong phim.

Trịnh Đình Lê Minh cũng mong rằng với nỗ lực của cả ê-kíp, cùng với việc can đảm lựa chọn thời điểm phát hành ngay sau mùa dịch, đây sẽ là một bộ phim chất lượng, xứng đáng để khán giả ra rạp thưởng thức và hâm nóng rạp phim trở lại.

"Bằng chứng vô hình" sẽ ra mắt khán giả toàn quốc từ ngày 10/7.