Phương Mỹ Chi không thể tiếp tục hát vì mất giọng?

Nhiều khán giả không khỏi hoang mang trước thông tin đang lan truyền trên mạng về việc Phương Mỹ Chi có nguy cơ bị mất giọng. Tuy nhiên, chia sẻ với phóng viên qua điện thoại, mẹ của "chị Bảy" cho biết sức khỏe và giọng hát của em hoàn toàn bình thường. 
Phương Mỹ Chi không thể tiếp tục hát vì mất giọng?
Theo tìm hiểu của chúng tôi, thông tin Phương Mỹ Chi có nguy cơ bị mất giọng bắt nguồn từ việc trong một lần tiếp xúc với đại diện của công ty đối tác truyền thông của kênh YouTube hồi trước Tết Nguyên đán, Phương Mỹ Chi không thể giấu nổi vẻ mệt mỏi và giọng nói yếu, khàn thậm chí tắt tiếng đột ngột.
Chính vì thế, nhiều người lo lắng nếu tình trạng khàn giọng này kéo dài, giọng hát của em có thể bị ảnh hưởng, nghiêm trọng nhất có thể mất đi giọng hát trời phú.
Phương Mỹ Chi cho biết: “Có nhiều cô chú ca sĩ dặn con là phải súc nước muối, uống nước ấm, không được lớn tiếng nhưng mà trong 3 điều đó, con không làm được điều nào hết. Lâu lâu con mới súc muối...".
Chia sẻ với phóng viên, mẹ của bé Phương Mỹ Chi cho hay: "Một số fan của bé Chi cũng gửi cho tôi xem một số thông tin đang lan truyền trên mạng về việc bé Chi có nguy cơ bị mất giọng. Tuy nhiên, tôi có thể khẳng định rằng sức khỏe và giọng hát của bé Chi hiện tại hoàn toàn bình thường".
Ngoài đợt đau họng vừa qua, sức khỏe của "cô bé dân ca" khá tốt. Cụ thể là khi quay MV Quê em mùa nước lũ, dù có những phân cảnh gây nhiều khó khăn cho một ca sĩ nhí như: ngâm mình hơn một giờ đồng hồ dưới làn nước sâu vào ban đêm, phải diễn trong điều kiện dầm mưa, trơn trượt… nhưng Phương Mỹ Chi vẫn giữ được sức khỏe tốt và hoàn thành MV này.

Đọc thêm