Phương Vy tiết lộ MV mới sắp ra mắt

(PLO) -Quán quân “Tuyệt đỉnh tranh tài” ca sỹ Phương Vy đã tiết lộ sẽ ra mắt MV mới vào cuối tháng này.
Quán quân “Tuyệt đỉnh tranh tài” ca sỹ Phương Vy đã tiết lộ sẽ ra mắt MV mới
Quán quân “Tuyệt đỉnh tranh tài” ca sỹ Phương Vy đã tiết lộ sẽ ra mắt MV mới

Chiều qua, ngày 12/7, Phương Vy đã chia sẻ kế hoạch sắp tới của mình: “Chắc chắn là cuối tháng này, Phương Vy sẽ cho ra mắt MV mới của ca khúc On and on mà Phương Vy rất thích và hy vọng 2 tháng nữa Vy sẽ hoàn thành abum mới.”

Phương Vy còn chia sẻ thêm về Liveshow đầu tiên khi Phương Vy kết hợp với “hoàng tử mưa” Trung Quân Idol. Phương Vy chia sẻ cô cũng không hiểu tại sao khán giả lại đọc tên của cô và Trung Quân trong Liveshow “Tôi tỏa sáng” và mọi người cũng thắc mắc là tại sao Phương Vy và Trung Quân có điểm gì chung. Nhưng Phương Vy và Trung Quân chẳng có liên quan gì tới nhau, thực tế hai ca sĩ có một điểm chung đó là cả hai đều có phong cách nhạc giống nhau là R&B và Soul nên sẽ có màn biểu diễn rất lạ trên sân khấu chương trình “Tôi tỏa sáng” sắp tới.

Phương Vy và "hoàng tử mưa" Trung Quân trong buổi trải nghiệm cùng Samsung
Phương Vy và "hoàng tử mưa" Trung Quân  trong buổi trải nghiệm cùng Samsung 
Ngoài phần kết hợp của hai ca sĩ, chương trình còn là nơi để mỗi ca sĩ gửi đến khán giả những ca khúc gắn với tên tuổi của họ như: Phương Vy với Lúc mới yêu, Giận anh, Cơn gió lạ… hay Trung Quân với Dấu mưa, Chuyện mưa, Sau cơn mưa…

Liveshow “Tôi tỏa sáng” sẽ  truyền hình trực tiếp trên kênh VTV9 vào lúc 20h30 ngày 19-7 tại Trung tâm hội nghị Queen Hall (TP.HCM). Đây là lần đầu tiên mọi người thấy Trung Quân và Phương Vy hát chung với nhau trên sân khấu và đặc biệt hơn khi mọi người thấy Trung Quân Idol nhảy./.

Đọc thêm